• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Triệu chứng Benh sui mao ga ở nữ giới

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn có biết hơn 80% đàn bà bị ung thư cổ tử cung là do virus sùi mào gà gây nên không? Đây là con số ước lượng của Bộ y tế về căn nguyên dẫn tới ung thư cổ tử cung ở nữ giới. Vậy làm thế nào để tránh nguy cơ ung thư cổ tử cung bởi virus sùi mào gà? Có thế bạn quan tâm: bệnh mào gà chữa như thế nào
Để giúp phụ nữ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư sùi mào gà, các thầy thuốc chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Khương trung sẽ phân tích những triệu chứng và phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ.
Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới:
Khi nữ giới mắc bệnh sùi mào gà, sau thời kì ủ bệnh sẽ thấy xuất hiện các nốt sùi mào gà. thường nhật những nốt sùi này có màu hồng hoặc màu xám, có hình răng cưa nhỏ. ban sơ, bệnh nhân có thể phát hiện thấy một đôi nốt nhỏ nhưng sau đó sẽ mọc ngày một nhiều và kích thước nốt sùi cũng to hơn.
Khi nốt sùi phát triển tới một thời đoạn khăng khăng, kết hợp với tình trạng bội nhiễm bệnh nhân sẽ thấy hiện tượng các nốt sùi chảy dịch, khi ấn sẽ thấy mủ, dễ chảy máu.
Nếu nói một cách tổng quan thì đàn bà sẽ thấy xuất hiện mọc mụn sùi ở bộ phận sinh dục, hậu môn. một đôi trường hợp đặc biệt sẽ thấy hiện tượng mụn sùi mào gà mọc ở miệng.
Trong điều kiện ẩm thấp hoặc trong thời gian mang thai, các nốt mụn sùi mào gà có thể phát triển nhanh hơn, to hơn, hiện tượng chảy dịch cũng nhiều hơn.
Nếu những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà có hiện tượng mọc nhiều mụn sùi ở môi lớn, môi bé, thành âm đạo, bề mặt cổ tử cung sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống quan hệ dục tình vợ chồng. Điều này một phần là do khả năng lây nhiễm phải có quan hệ dục tình không an toàn, tiếp đó là gây cảm giác đớn đau cho nữ giới. Do khi quan hệ, dương vật ma xát vào những nốt mụn sùi gây hiện tượng chảy máu. Lâu dần khiến phụ nữ sợ và lãnh cảm với quan hệ dục tình.
bây chừ, y khoa đang áp dụng một số phương pháp sau để điều trị bệnh sùi mào gà ở cả nam giới và nữ
Ngoài những điểm trên, các bác sĩ cũng khuyến cáo, để phòng tránh bệnh sùi mào gà chúng ta cần xây dựng một lối sống lành mạnh, không quan hệ tình dục không an toàn. Nên tiến hành rà soát sức khỏe định kỳ, thực hiện tốt khâu phát hiện sớm và điều trị kịp thời, có như vậy chúng ta mới có khả năng phòng tránh bệnh ung thư cổ tử cung do virus sùi mào gà gây ra.
Với những thông tin về triệu chứng bệnh sùi mào gà ở phụ nữ cũng như cách điều trị bệnh trên hi vọng sẽ giúp được các bạn trong việc tìm hiểu thông tin về bệnh và có những biện pháp phòng tránh cũng như chữa trị hiệu quả.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top