• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Triệt sản đàn ông và những điều nên biết

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Đối với nhiều bạn nam đã lập gia đình, sinh con và không có ý định sinh thêm đang lừng chừng không biết chọn cách tránh thai nào an toàn, tiện lơi, hiệu quả lâu dài thì triệt sản nam là một chọn lựa tối ưu. Hàng năm ở Việt Nam chúng ta thực hiện khoảngng 1.000 trường hợp. Vậy triệt sản nam là gì và phương pháp thực hiện triệt sản như thế nào cho an toàn, hiệu quả? Xem thêm: bệnh sùi mào gà ở nam
Triệt sản nam là gì?

Triệt sản nam là một biện pháp tránh thai bằng cách thắt và cắt một đoạn ống dẫn tinh làm cho tinh trùng không được phóng vào âm đạo để thụ thai. Đây là biện pháp tránh thai có hiệu quả lên đến 99,5%.
Thủ thuật triệc triệt sản được thực hành rất nhanh, chỉ khoảng 5 phút, không đau và nam giới cũng có thể lao động bình thường sau triệt sản.

Phương pháp triệt sản nam


Các sĩ làm tiểu phẫu đơn giản thắt và cắt hai ống dẫn tinh nhằm ngăn không cho tinh trùng từ dịch hoàn đi lên túi tinh. do vậy, khi nam giới xuất tinh, trong tinh lực sẽ không còn tinh trùng, dẫn đến chẳng thể thụ thai được.
Sau khi thực hiện triệt sản nên có thời kì nghỉ ngơi khoảng một ngày, sau đó có thểhoạt động thường ngày nhưng cần tránh những việc nặng, trong khoảng một tuần để vết rạch dễ lành. Ngoài ra cũng cần kiêng quan hệ trong khoảng hai, ba ngày. Nam giới khi giao phối trở lại cần dùng bao cao su trong khoảng 12 tuần (do túi tinh còn sót lại một ít tinh trùng), sau đó sẽ không phải lo tránh thai nữa.


Triệt sản nam có làm ảnh hương đến khả năng dục tình của nam giới không?


Câu giải đáp ở đây là không. Các thầy thuốc của phòng khám đa khoa Yecxanh cho biết, bản chất việc thắt ống dẫn tinh chỉ nhằm chặn đường đi của tinh trùng, do đó, kho quan hệ dục tình, người đàn ông vẫn xuất là tinh lực thông thường nhưng trong tinh dịch không có tinh trùng và cố nhiên là người vợ chẳng thể thụ thai được. Số tinh trùng đó sẽ đọng lại trong ống sinh tinh, mào tinh hay ống dẫn tinh và sau đó tự tiêu. Thủ thuật này không hề làm thay đổi giọng nói, cơ bắp,… nam giới cũng như bản lĩnh đàn ông. thành thử, những lo lắng của nam giới cho rằng triệt sản không còn hạm muốn, triệt sản sẽ không còn quan hệ được của một số người là những lo lắng thiếu cơ sở khoa học và không cấp thiết.
Trên đây là những tham vấn của các bác sĩ phòng khám đa khoa Yecxanh. Khi có thắc mắc gì thêm, các bạn vui lòng can dự với đường dây nóng 01698998888 để được tham mưu một cách chi tiết nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top