• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Triệt long vĩnh viễn ở đâu tốt nhất?

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Với những phương pháp thông thường đó, chỉ sau 6 đến 8 ngày, các sợi lông sẽ quay lại nhanh chóng, đen hơn, dài hơn. Các phương pháp triệt lông tại nhà chỉ là các giải pháp tạm thời, giúp loại bỏ nhanh chóng phần lông trên bề mặt da, tuy nhiên không thể tẩy lông tận gốc và các mầm nhú nang lông mới bắt đầu mọc.


Bên cạnh đó, các phương pháp triệt lông thông thường còn dễ gây ra tình trạng viêm nang lông, nỗi lo sợ của nhiều chị em. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng muốn loại bỏ tận gốc vi-ô-lông chỉ có duy nhất 1 phương pháp, đó là sự tác động của công nghệ, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông.


Hiện nay có rất nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện đã nhanh chóng áp dụng cáccách tẩy lông vĩnh viễn mới nhất. Chính điều này khiến chị em không khỏi băn khoăn triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skin Lab xứng đáng là nơi khách hàng chọn làm nơi “chọn mặt gửi vàng”. Công nghệ triệt lông Laser Diode tại đây đã được đa số khách hàng lựa chọn, đánh giá cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Xem thêm >> tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top