• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Triệt lông vùng kín an toàn hiệu quả nhất

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Triệt lông vùng kín không những không gây hại cho bộ phận sinh dục như nhiều người vẫn nghĩ mà còn góp phần làm giảm tỉ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở các bạn gái. Điều này có thể thấy rõ ràng qua các số liệu thống kê: ở đa số các nước phương Tây tỉ lệ nhiềm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục khá thấp, ở mức dưới 10%, tuy nhiên ở một số quốc gia phương Đông như Ấn Độ, Mông Cổ, tỉ lệ mắc bệnh cao hơn rất nhiều, ở mức 52%-92%.


>>> triệt lông an toàn hiệu quả
>>> triệt lông giá rẻ an toàn nhất

Tắm nước lạnh trước và sau khi triệt lông
Tuyệt đối tránh tắm hay vệ sinh vùng kín bằng nước ấm trước và sau khi triệt lông, bởi chúng rất dễ gây tổn thương da. Thay vào đó việc tắm nước lạnh trước khi triệt lông 1 ngày và sau đó 1 tuần sẽ giúp da bạn săn chắc và nhanh phục hồi hơn.


Triệt lông từ 3-5 giờ chiều
Đây là thời gian phụ nữ có thể chịu đau tốt nhất trong ngày, đơn giản vì đây là thời điểm các tế bào da trên cơ thể bạn co lại, giúp giảm cảm giác đau đớn sưng rát khi triệt lông vùng kín.

Triệt lông đúng thời điểm
Thời điểm triệt lông lý tưởng nhất là khi chiều dài các sợi lông của bạn ở mức 1cm. Nếu các sợi lông quá dài, bạn sẽ phải tốn công làm đi làm lại nhiều lần mới tẩy sạch được chúng. Điều này rất dễ gây ra tình trạng tổn thương, đau rát cho vùng da xung quanh khu vực bikini vốn nhạy cảm và mỏng manh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top