• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Triệt lông nách tại nhà có an toàn không?

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Trước hết là về việc triệt lông nách tại nhà:
- Thứ nhất là khi bạn nhổ lông nách thì lông rất dễ bị đứt nên bạn không nhổ tận gốc chân lông nên nó sẽ mọc trở lại và cứng hơn.
- Thứ hai là khi bạn nhổ lông nách rất dễ gây tổn thương lỗ chân lông, rất có thể bị viêm chân lông tại vùng đó.
- Thứ ba là nhổ lông nách gây cho bạn đau rát, đôi khi vài cọng lông khó nhổ bạn phải nhổ đi nhổ lại nhiều lần rất khó khăn.


Nếu bạn vẫn muốn tẩy lông nách tại nhà thì bạn nên lưu ý một số mẹo sau:
- Vệ sinh da trước khi nhổ để tránh gây nhiễm trùng làm viêm chân lông.
- Nên đắp khăn ấm trước khi nhổ đề lỗ chân lông nở ra, sẽ dễ nhổ hơn mà ít gây đau đớn.
- Sau khi nhổ bạn nên dùng nha đam, sữa chua làm mát vùng da và dưỡng da giúp da nhanh hồi phục hơn.

Tôi khuyên bạn nên dùng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode:
Công nghệ Laser Diode là công nghệ triệt lông vĩnh viễn an toàn, hiệu quả cao. Đây là công nghệ được cục quản lý chất lượng thẩm mỹ FDA của Mỹ chứng nhận về chất lượng, tiêu chuẩn Châu Âu. Công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab áp dụng rất hiệu quả và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Công nghệ Laser Diode sử dụng tia laser đi sâu vào trung bì của da triệt lông từ gốc nên đảm bảo chất lượng, tia laser chỉ tác động lên vùng lông nên không ảnh hưởng vùng da xung quanh. Các chuyên gia đã chứng nhận công nghệ này an toàn, hiệu quả, không đau đớn, không để lại sẹo, triệt lông vĩnh viễn.

Bạn hãy đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ cũng như lựa chọn phù hơn nhé:
Tại Hà Nội Tầng 2, tòa nhà Detech Tower số 8C Tôn Thất Thuyết – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top