• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Triệt lông mọc nhiều vùng kín

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Lông tóc mọc nhiều là điều khá bình thường của tự nhiên, tuy nhiên khá nhiều chị em tự ti về điều này. Đặc biệt là lông vùng kín phát triển nhiều khiến chị em không tự tin trong chuyện ấy và muốn triệt đi. Việc tẩy lông vùng kín hay không là do tính thẩm mỹ và quan niệm của mỗi người.


Lông nhiều ở vùng kín khá nhạy cảm vì thế khá nhiều chị em e ngại đã thực hiện nhiều biện pháp tẩy lông tại nhà như: dùng dao cao, waxing, kem tẩy lông …những phương pháp này ưu điểm là có thể tự thực hiện tại nhà nhưng nhược điểm là lông không hết vĩnh viễn và không hề an toàn, dễ làm tổn thương vùng kín gây nên những hiệu quả nghiêm trọng.

>>> có nên triệt lông vĩnh viễn

Một trong những công nghệ tẩy lông hiện đại được các chuyên gia da liễu đánh giá cao hiện nay là sử dụng ánh sáng Laser Diode với ưu điểm vượt trội vừa giúp triệt lông hoàn toàn triệt để vừa đảm bảo được sức khỏe cho người điều trị khi hạn chế tối đa khả năng gây đau rát. Chính vì thế đây được coi là giải pháp triệt lông hàng đầu hiện nay.


Hãy đến Dr Spiller SinLab để kiểm chứng về chất lượng của phương pháp triệt lông này nhé. Chúc các bạn tự tin với vẻ đẹp của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top