• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Triệt lông tại nhà bằng mỡ trăn

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Mỡ trăn từ xưa đã là một loại thần dược trong dân gian, không chỉ có tác dụng để chữa trị các bênh á sừng, trĩ, bỏng, trị sẹo cho da, chữa da nứt nẻ, da khô… mà còn có tác dụng triệt lông, một công dụng mà ít tai ngờ tới. Hãy cùng khám phá công dụng “lạ” triệt lông bằng mỡ trăn này nhé.


+ Trước tiên, bạn cần vệ sinh vùng da cần triệt lông. Mỡ trăn thích hợp với bất kì vùng da cần triệt lông nào trên cơ thể như: chân, tay, mặt, mép, vùng kín… đặc biệt hiệu quả với vùng mặt hoặc vùng kín.

+ Sau đó, tiến hành các phương pháp tẩy lông tại nhà nhứ: wax lông, cạo lông, nhổ lông, dùng kem tẩy lông…

+ Tiếp theo, việc cần làm đó là thoa một lớp kem mỡ trăn lên vùng cần triệt, để mỡ trăn lưu lại trên vùng cần tẩy lông càng trong khoảng thời gian 1 tiếng hoặc có thể lâu hơn.

+ Cuối cùng, kết thúc quá trình triệt lông bằng mỡ trăn, bạn cần rửa sạch lại bằng nước ấm.

>>> tẩy lông chân hiệu quả tại nhà

Để hiệu quả đạt cao nhất, bạn nên thực hiện vào buổi tối, để lớp mỡ trăn lưu lại trên da qua đêm, sáng hôm sau thực hiện rửa sạch bằng nước ấm. Chu kì triệt lông bằng mỡ trăn thực hiện không nên quá dày, lần thực hiện tiếp theo cần đợi lớp lông mới mọc lên dài hẳn, trung bình là 2 lần 1 tuần ở những lần triệt lông đầu tiên, sau đó ít dần, khoảng 2 lần 1 tháng.


Tuy mỡ trăn có công dụng tẩy lông nhưng thực tế bạn vẫn phải sử dụng đến phương pháp wax lông. Wax lông chỉ là giải pháp tạm thời, khiến vùng điều trị trở nên thâm đem sần sùi, nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng viêm nang lông, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Ngoài ra, phương pháp triệt lông bằng mỡ trăn còn không có tác dụng vĩnh viễn, chỉ duy trì được trong một thời gian là lông quay trở lại. Các chuyên gia khuyên để hiệu quả vĩnh viễn, cần sử dụng tới công nghệ cao. Hãy đọc bài viết sau để biết về công nghệ này : triệt lông vĩnh viễn .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top