• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Treo giày sớm, Công Vinh lên làm... sếp

HMO

Administrator
Staff member
Thủ quân tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 Lê Công Vinh nhanh chóng tái xuất với bóng đá Việt Nam trong vai trò Phó Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM, tân binh V-League 2017.

Tương lai của Lê Công Vinh sau khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31 rốt cục đã có câu trả lời: đội trưởng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 đã trở thành Phó Chủ tịch CLB TP.HCM, tân binh V-League 2017. Điều đó đồng nghĩa, CV9 không hề rời xa bóng đá Việt Nam, chỉ khác ở chỗ cựu tiền đạo gốc xứ Nghệ này đóng vai làm... sếp thay vì làm cầu thủ cày ải trên sân cỏ.


Chán đá bóng, Công Vinh gác giày và làm... sếp
Việc Công Vinh gia nhập tân binh V-League 2017 không phải là điều quá bất ngờ. Ngay khi CV9 thanh lý hợp đồng 1 năm với CLB B.Bình Dương, nhiều nguồn tin đã úp mở rằng, chồng của ca sĩ Thủy Tiên sẽ kết duyên với đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất. Tuy nhiên, Công Vinh đã gây sốc bằng việc chấm dứt sự nghiệp sân cỏ, chuyển sang giữ vai trò quản lý, điều hành đội bóng.

Sự am hiểu, khéo léo của Công Vinh đối với bóng đá Việt Nam chắc chắn giúp cựu tiền đạo này nhanh chóng hoà nhập trên cương vị mới. Tầm ảnh hưởng của CV9 có lẽ đã tác động đến nhiều vụ chuyển nhượng bất ngờ mà tân binh V-League vừa giành được. Đình Luật, Âu Văn Hoàn đã gia nhập CLB TP.HCM, dẫu rằng trước đó có thông tin Văn Hoàn đạt được thoả thuận đầu quân cho Thanh Hoá. Còn Đình Luật cũng thanh lý hợp đồng sớm với Bình Dương để đầu quân cho đội bóng mà CV9 giữ vai trò Phó Chủ tịch.

Trước khi thông tin Công Vinh trở thành Phó Chủ tịch CLB TP.HCM, cựu tiền đạo này thảnh thơi chăm sóc gia đình, làm mới cuộc sống bằng việc chơi golf. Vì thế, nhiều người đã vẽ ra kịch bản rằng, Công Vinh có thể sớm trở thành “cò” cầu thủ, nhất là khi CV9 từng thi đậu tại chức Đại học Luật Hà Nội.

Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top