• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Trên đường đi chợ, một phụ nữ bị xe tai cán tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 6h20 sáng 15/4, trên quốc lộ 1A đoạn Km389 địa bàn khối 6, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một phụ nữ tử vong.


Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Công Lý & Truyền hình nghệ An)
Vào thời gian trên, một phụ nữ khoảng 35 tuổi trú phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai đang chở hoa quả đi bán trên xe đạp điện. Khi đi đến Ngã ba Quỳnh Thiện thì bị xe container mang BKS 37C 193.64 kéo theo rơ mooc BKS 37R-012.30 (chưa rõ người điều khiển), lưu thông từ hướng Vinh đi đến đã cuốn người phụ nữ và xe đạp điện vào gầm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, CSGT Công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tại nạn. Được biết chiếc xe container gây tai nạn là của tập đoàn xi măng Việt Nam.

Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top