• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Trao quà cho hai chị em mồ côi cả bố lẫn mẹ vì tai nạn giao thông

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 8/8, Hội anh em lái xe Việt Nam phối hợp cùng với báo Tiền Phong đã trao tiền và quà cho gia đình em Lương Thị Quỳnh Nga mồ côi cả bố lẫn mẹ do tai nạn giao thông.

Ngày 8/8, Hội anh em lái xe Việt Nam đã trao số tiền 8 triệu đồng cho hai chị em Lương Thị Nga mồ côi cả bố lẫn mẹ do tai nạn giao thông
Trước đó, vào 21 giờ ngày 28/7/2016, anh Lương Văn Việt (SN 1978, trú tại xóm 13, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đi xe máy chở theo vợ là chị Trần Thị Liên (SN 1982) cùng con gái út là cháu Lương Thị Nga (2 tuổi) trên đường từ nhà ngoại về gia đình.

Khi xe máy của anh Việt trên Quốc lộ 48 đoạn chạy qua xã Nghĩa Thuận, huyện Nghĩa Đàn thì va chạm với xe ô tô hai chỗ 18D – 00129 chạy theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh đã khiến chị Liên bị thương nặng được chuyển ra bệnh viện tại Hà Nội ngay trong đêm nhưng không qua khỏi. Anh Việt được đưa xuống cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An nhưng cũng tử vong sau đó. Riêng cháu Lương Thị Nga bị gãy chân trái sau khi được bó bột do gia đình khó khăn nên đã được người thân đưa về nhà chăm sóc.

Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi bố mẹ để lại cháu Nga và người chị gái là cháu Lương Thị Quỳnh Như (7 tuổi) nhỏ dại rơi vào cảnh côi cút sống trong ngôi nhà được làm bằng phên nứa tềnh toành.

Để chia sẻ một phần khó khăn và vơi bớt nỗi đau cho hai chị em ngày 8/8, Hội anh em lái xe Việt Nam đã phối hợp cùng báo Tiền Phong trao số tiền 8 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm cho hai chị em Nga.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top