• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Trao bò hỗ trợ phát triển kinh tế cho các hộ nghèo

HMO

Administrator
Staff member
Công an huyện Nam Đàn vừa phối hợp cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương xã Nam Cường, huyện Nam Đàn trao tặng 2 con bò sinh sản, trị giá hơn 20 triệu đồng cho 2 hộ gia đình nghèo của xã Nam Cường nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân nghèo,giúp các gia đình phát triển kinh tế, góp phần cải thiện đời sống và từng bước giảm nghèo bền vững.

Hai hộ được tặng bò đợt này là hộ anh Nguyễn Văn Cường (xóm 4, Nam Cường) và hộ anh Hồ Kim Bằng (xóm 5, Nam Cường). Đây là hai gia đình có hoàn cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, đều thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo của xã, mỗi hộ được hỗ trợ 1 con bò trị giá trên 10 triệu đồng từ nguồn đóng góp một ngày lương của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Nam Đàn.

Công an huyện Nam Đàn trao bò cho các hộ nghèo.
Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Công an huyện Nam Đàn thực hiện thường xuyên, nhằm góp phần chung tay cùng xã hội giúp nhân dân, nhất là các hộ nghèo xóa đói giảm nghèo, vươn lên ổn định cuộc sống, là việc làm thiết thực góp phần cùng với địa phương “Chung sức xây dựng Nông thôn mới”, xây dựng thế trận lòng dân, củng cố mối quan hệ đoàn kết quân dân ngày càng vững chắc.
Theo CAND.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top