• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Tranh tô màu theo số cho cả nhà cùng tô

quatang3a

Lính mới
Tranh tô màu theo số, cả nhà cùng tô, giúp người lớn thư giãn, trẻ tập tính kiên nhẫn hiệu quả.
Đến với thế giới tranh tô màu theo số, bạn tha hồ lựa cho mình những tác phẩm yêu thích, thỏa sức thể hiện sự khéo léo của mình và quên đi những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, cuộc sống hàng ngày, đây quả là những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đối với con trẻ, khi ngồi chăm chút tỉ mỉ từng nét cọ trên từng ô màu, bạn đã tập cho chúng tính kiên nhẫn, một đức tính cần thiết cho cuộc sống sau này của trẻ.


Những tác phẩm do chính tay mình làm ra, khi treo trong nhà sẽ khiến cả gia đình cảm nhận sâu sắc hơn niềm hạnh phúc, sự ấm cúng của một mái ấm thực thụ. Khi đem tặng người thân và bạn bè sẽ là món quà đầy ý nghĩa, mang theo bao niềm yêu thương vô bờ.

1 bộ Tranh tô màu theo số Madoca mã 28 bao gồm: 1 bản tranh chất liệu vải kèm khung nẹp gỗ, 3 bút vẽ, bộ màu vẽ có đánh số, móc treo tường, giấy hình vẽ mẫu. Click để xem chi tiết!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top