• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Trang trí đám hỏi tại nhà gồm những gì

maithanh

Lính mới
Thông thường nhiều cô dâu chú rể và gia đình cảm thấy hoang mang, lo lắng vì không biết việc gì cần làm, việc gì còn thiếu cho ngày cưới trọng đại. Để không bỏ quên từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất thì đôi uyên ương nên liệt kê toàn bộ công việc cần thiết ra giấy, để kiểm soát được tình hình chuẩn bị, việc nào đã xong có thể gạch bỏ và việc nào chưa hoàn thiện cần chú ý hoàn thành sớm..Tuy nhiên cũng có rất nhiều Cô Dâu Chú Rể không biết phải chuẩn bị gì cho Đám Hỏi. Vậy dịch vụ trang trí Đám Hỏi tại nhà gồm những gì? Dianthus Wedding Decor sẽ hướng dẫn chi tiết sau đây!

-------------------------------------------

- Dịch vụ trang trí Đám Hỏi tại nhà có những yêu cầu trang trí, chuẩn bị theo từng yêu cầu riêng của các đôi vợ chồng, bao gồm:


  • Trang trí bàn thờ gia tiên và bàn hai họ
  • Trang trí bảng chữ Lễ Đính Hôn, ngày tháng, tên Cô Dâu Chú Rể
  • Trang trí phông bạt, cổng hoa
  • Trang trí cầu thang, lối lên xuống, lối ra vào
.


- Ý nghĩa của việc trang trí Đám Hỏi tại nhà


Trong Đám Hỏi, hai bên gia đình sẽ cùng bàn bạc về ngày tháng, hình thức và địa điểm Tổ Chức Đám Cưới. Sau sự kiện này, đôi trai gái chính thức được họ hàng, thân tộc trong hai bên gia đình nhận làm Dâu – Rể. Đám Hỏi được tổ chức trong phạm vi hai bên gia đình, đặc biệt là các nghi lễ sẽ diễn ra chủ yếu tại nhà gái, nên việc trang trí không cần quá cầu kỳ. Tuy nhiên, để tiếp đãi các vị đại diện và họ hàng nhà trai được chu đáo, tươm tất thể hiện sự quan tâm đến việc dựng vợ gả chồng, việc trang trí Đám Hỏi tại nhà gái cần phải chuẩn bị một cách đầy đủ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top