• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trang điểm mắt đẹp nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi mắt đẹp một cách tự nhiên luôn là ước mơ của các bạn gái, nhưng không phải bạn gái nào cũng có may mắn sở hữu được một đôi mắt đẹp. Nhưng các bạn hoàn toàn có thể có đôi mắt đẹp với những mẹo trang điểm đơn giản. Hãy cùng xem những cách trang điểm đấy là như thế nào các bạn nhé

1. Chăm sóc mắt

–Thường xuyên dưỡng ẩm và chăm sóc vùng mắt bằng kem dưỡng ẩm thích hợp. Sau đó, dùng cọ vẽ tạo dáng cho đường lông mày hình lá liễu. Cố gắng tạo cho đường lông mày được đều và cân đối.

– Phủ lên bầu mắt trên một lớp phấn sáp để tạo nền. Đây là bước đệm trước khi thực hiện các bước trang điểm tiếp theo.

2. Dùng phấn phủ mắt và kem che khuyết điểm

– Phủ lên bầu mắt bằng một lớp phấn mắt màu tím. Nên phủ đều mắt theo hình chữ V và kéo dài về phía đuôi mắt.

– Sử dụng cọ thoa ít kem che khuyết điểm vào khoé mắt và đuôi mắt, rồi sau đó tán cho thật đều.Sau đó dặm thêm một ít kem che khuyết điểm ở phía đường vòng cung của chân mày đến đuôi mắt và dọc theo xương gò má. Các bạn lưu ý nhớ phủ nhẹ thêm ít phấn mắt để cố định lớp nền khi trang điểm

3. Kẻ đường viền mắt

– Đầu tiên các bạn sử dụng bút kẻ viền mắt để kẻ đường viền mắt trên theo sát đường mi mắt, sử dụng một lớp phấn màu đen tán màu mắt đậm lên phần viền mí mắt trên.

– Tiếp theo, dùng màu sáng tán lên toàn bộ bầu mắt từ đường viền lên đến hốc mắt để đôi mắt trông tự nhiên. Lưu ý hay cho màu mắt là bạn nên chọn những tông màu tạo vẻ sang cho khuôn mặt như màu xanh biển, xanh đen, hồng phấn, hồng tím, tím nhạt hay tím than.

– Bạn tiếp tục kẻ viền mắt dưới với tông màu đen kéo dài ra phần đuôi mắt. Tại đây, bạn nên vẽ và kẻ to phần đuôi mắt để tạo độ đậm và to cho đôi mắt. Nhớ tô đậm phần đuôi mắt theo hình tam giác. Sử dụng màu tím sáng cho bầu mắt phía dưới khi vẽ xong đường viền màu mắt dưới.

4. Sử dụng mascara

– Khi đã trang điểm xong cho mắt thì bước tiếp theo cũng là bước cuối cùng các bạn sử dụng mascara chải lông mày cho toàn bộ mi mắt trên và dưới, giữ cọ cho đẩy mi lên trong vòng 5 giây để tạo độ cong.

– Khi chải mascara, chú ý phần đuôi mắt phải chải cho thật dày. Như thế đôi mắt sẽ trở nên long lanh một cách tự nhiên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top