• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trận đấu được mong đợi nhất đêm mai.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Đêm mai sẽ diễn ra trận đấu giữa Real Oviedo vs Leganés, vòng 40 giải hạng 2 Tây Ban Nha, trận đấu sẽ được diễn ra tại sân Estadio Nuevo Carlos Tartiere, Tây Ban Nha.




Ưu điểm đang thuộc về các vị khách, bởi họ đang có cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH khi hiện tại họ chỉ kém Gimnastic 2 điểm. Tuy nhiên hành quân đến Nuevo Carlos Tartiere đội khách thường gặp rất nhiều khó khăn, nhất là tại thời điểm hiện tại, khi mà cục diện vẫn còn rất khả quan.

Real Oviedo có thể nói là đã có những bước tiến bộ vượt bậc tại giải hạng 2 mùa giải năm nay. Nhớ lại mùa giải trước, họ đang trên con đường thăng hạng từ giải hạng 2, hiện tại chủ nhà cũng đang đứng trước cơ hội vươn lên vị trí thứ 4 nếu mang về chiến thắng.

>>tin tuc bong da euro 2016 mới nhất hôm nay tại đây.


Nhiệm vụ này không phải là khó khi mà tại sân nhà Real Oviedo đang có những thành tích đáng kể ở 10 vòng đấu gần nhất. Cụ thể trên sân nhà, Real Oviedo lần lượt hạ gục 3 đội nằm trong top 6 hiện tại, mang về 7/10 chiến thắng gần nhất, hòa 1 trận và để thua 2 trận. ở 4 lần đối đầu với các vị khách Leganes trong lịch sử trên sân Nuevo Carlos Tartiere, Real Oviedo chưa từng để thua, họ thắng 2 và hòa 2 trận với đối thủ.

Leganes không có được sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu, nhưng họ đang có vị trí thuận lợi và thành tích gần đây khá ổn. Ở 7 trận đấu gần nhất, Leganes mang về 3 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận. Giành được 3 điểm đồng nghĩa với việc các vị khách sẽ chính thức vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Đây sẽ là động lực lớn nhất để Leganes hoàn thành mục tiêu vòng này.

Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng, trên sân khách mùa này, Leganes thường không đạt được kết quả tốt. 18 lần chinh chiến xa nhà năm nay, các vị khách mới chỉ mang về 6 chiến thắng, 7 trận hòa và để thua đến 5 trận. Bởi vậy nhiều khả năng Leganes sẽ phải chia điểm với chủ nhà.

Muốn biết thêm chi tiết về trận đấu, chiến thuật và những cầu thủ chính thức ra sân? Hãy truy cập trang bongda433. Đây là trang dịch vụ tổng hợp về bóng đá chuyên cung cấp các thông tin nhận định, lịch thi đấu, kết quả bóng đá…

Ngoài ra tới đây bạn còn có thể được xem lại những bàn thắng hấp dẫn trên các đấu trường sân cỏ, người đẹp bóng đá, các hình ảnh hài hước xung quanh sân cỏ…
 

Ads HMO

Ads HMO

Top