• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trận chiến được mong chờ nhất.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Với lợi thế sân nhà Avellino được đánh giá cao hơn đội bạn. Tuy vậy NHM lại mất đi lòng tin với đội nhà khi họ đang đánh mất đi phong độ của mình. Họ để thua 3 trong 4 trận gần nhất. Vậy nên Sân nhà chưa chắc giúp được Avellino vững tâm trong trận chiến này.




Hiện tại Crotone chỉ hơn đội xếp thứ 2 đúng 1 điểm, nếu không muốn ngôi đầu rơi vào tay đối thủ thì Crotone cần giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách sắp tới. Vấn đề là họ thường không có được những phong độ tốt nhât khi làm khách, 3 trận liền không thắng (2 hòa, 1 thua) tuy vậy NHM vẫn tin tưởng Crotone là sự lựa chọn đáng tin cậy.

>>tin liên quan: xem euro truc tiep nhanh nhất tại đây.


Để biết thêm những thông tin về đội hình, sắp xếp cầu thủ, chiến thuật của hai đội, hãy đăng nhập vào trang bongda433 ngay bây giờ và theo dõi.

Trang bongda433 là một trang web điện tử chuyên cung cấp các thông tin nhanh về bóng đá, lịch thi đấu, kết quả bóng đá…Ngoài ra đến với bongda433 bạn còn có thể được chiêm ngưỡng những người đẹp bóng đá, những bàn thắng đẹp…Hãy đăng ký làm thành viên ngay hôm nay để được xem nhiều hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top