• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

trải nghiệm nhanh ROM Windows 10 - Thay mặt kính galaxy note 5 Giảm giá gốc, BH 2 năm trời

vietnhi169

Lính mới
Sau khi đạt được 1 số thỏa thuận hợp tác giữa Xiaomi và Microsoft, rốt cuộc thì hãng này cũng đã chính thức tung ra phiên bản ROM Windows 10 Mobile cho Mi4.
Chúng tôi đã có trong tay 1 máy Xiaomi Mi4 LTE được cài sẵn ROM Windows 10, dưới đây là Video hưởng thụ thực tế:
sử dụng thử Windows 10 Mobile trên Xiaomi Mi4. Thay mặt kính galaxy note 5 Giảm giá gốc, BH 2 năm trời
bản Windows 10 được cài trên Mi 4 là phiên bản cập nhật mới nhất của Windows 10 vừa ra mắt cùng đợt với November Update trên máy tính, phiên bản này có thể coi là bạn dạng Preview ít lỗi nhất của Windows 10 Mobile kể từ khi được giới thiệu rộng rãi ra số đông mạng.
Cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào chiếc Mi4 chạy Windows 10 đó là hình ảnh trông đẹp và sắc đẹp nét hơn hẳn so với những chiếc Lumia mà tôi đã có thời cơ cầm thử trước đây trong đó có cả chiếc Lumia 930.
Về phần mềm, đúng như Microsoft đã công bố cách đây ít ngày, lỗi chẳng thể vận tải phần mềm trên Windows Store đã mất tích hoàn toàn, mà tốc độ tải vẫn chưa thể so sánh với Server của Google trên chợ Google Play.
Camera trên Mi4 có chất lượng hơi giảm đi so với bạn dạng chạy MIUI, Nếu chất ảnh trên MIUI của Mi4 được coi là thiên về sắc ấm thì trên Windows 10 nó lại hơi ngả tím xanh, một điểm khá quen thuộc trên các máy Lumia.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top