• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Trai làng hỗn chiến, 3 người thương vong

HMO

Administrator
Staff member
Mâu thuẫn tại đám cưới, nhóm thanh niên làng kéo nhau ra đường và gây gổ đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Hệ đã dùng dao nhọn đâm chết 1 người và 2 người khác bị thương.

Trưa 8/12/2016, chính quyền xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận vụ án mạng xảy ra vào 23h30’, tại địa bàn xóm 5, Đồng Hoa nằm trên địa bàn xã. Do mâu thuẫn trong đám cưới, Trịnh Văn Hệ (khoảng 40 tuổi, trú xóm 5, Đồng Hòa) đã cùng với 3 thanh niên khác kéo nhau ra đường của xóm và nói chuyện. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, sẵn có hơi men, nghi can Trịnh Văn Hệ đã dùng dao đâm 3 thanh niên này.


Hiện trường xảy ra án mạng
Hậu quả, nạn nhân Nguyễn Văn S. (SN 1988, trú xóm 5) bị thương nặng, dù đã được người dân đưa đi bệnh viện nhưng không qua khỏi sau 4 tiếng cấp cứu. Anh Nguyễn Văn M. bị đâm nhiều nhát vào cánh tay đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện. Và một người tên Thắng (người địa phương khác) bị đâm vào vùng ngực đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Đối tượng Hệ sau đó đã đến cơ quan điều tra đầu thú.

Sáng nay (8/12), công an huyện và công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại địa phương để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top