• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Trai làng đánh hội đồng một người chết tức tưởi

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 1/2, Công an huyện Nam Đàn cho biết, họ đang điều tra một vụ án mạng xảy ra tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn vào chiều ngày 31/1.

Ảnh minh họa.​
Theo thông tin từ Công an huyện Nam Đàn, nạn nhân trong vụ án này là anh Phan Hữu Quân (SN 1989, trú tại xóm 20, xã Xuân Lâm).

Cơ quan công an cho biết, anh Quân bị một nhóm trai làng của xã Nam Lĩnh đánh chết vào chiều ngày 31/1.

Trước đó, em trai anh Quân là Phan Hữu Quỳnh mâu thuẫn với nhóm trai làng kể trên tại một đám cưới. Khi bị nhóm trai làng này đuổi đánh, Quỳnh và nhóm bạn chạy trốn.

Không đuổi được nhóm của Quỳnh, nhóm trai làng xã Nam Lĩnh hậm hực bỏ về. Khi đi đến gần cổng trường THPT Kim Liên (xã Kim Liên, Nam Đàn), họ gặp anh Quân.

Cho rằng anh Quân ra cản đường cho em trai chạy trốn, nhóm trai làng côn đồ đã xông tới đánh Quân. Nạn nhân tử vong sau trận đòn hội đồng.

Hiện cơ quan Công an huyện Nam Đàn đã triệu tập 6 nghi can để tiếp tục điều tra vụ việc.
Theo TPO​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top