• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trọng Hoàng tỏa sáng, Việt nam thắng tối thiểu trước Malaysia

HMO

Administrator
Staff member
Với hai trận toàn thắng trước Myanmar và Malaysia, thầy trò của HLV Hữu Thắng vào bán kết. Tuyển Việt Nam là đội đầu tiên của bảng B vào bán kết. Bảng A là đương kim vô địch Thái Lan.
Tuyển Việt Nam đặt một chân vào bán kết AFF Cup 2016

HLV Hữu Thắng khiêm tốn cho rằng trận thắng Malaysia có một phần may mắn. Ảnh: AFF Cup.
Phút 90+5: Hết giờ. Tỷ số trận đấu là 1-0, chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Hữu Thắng.

Phút 90+3: Xuân Trường ra sân, Minh Tuấn vào thay.

Phút 90+2: Hai tình huống nguy hiểm liên tiếp về khung thành VN, thủ môn Nguyên Mạnh phải làm việc rất vất vả.

Phút 90: Thời gian bù giờ hiệp 2 là 5 phút. Lúc này, Thành Lương cũng phải nằm cáng ra sân.

Phút 88: Hoàng Thịnh bị đau và phải nằm cáng ra sân. HLV Hữu Thắng tỏ ra khá lo lắng.

Phút 82: Xuân Trường bất ngờ tung cú sút xa làm thủ môn malay bối rối. Hàng loạt tình huống nguy hiểm tiếp tục diễn ra. Công Phượng có bóng đi lắt léo vào khu vực 5,5m, anh tung cú sút tiếp lại trúng thủ môn.

Phút 79: VÀOOOOO. Sau hàng loạt tình huống nguy hiểm trước khung thành của Malay, cuối cùng Trọng Hoàng cũng đã sửa lỗi bằng cú sút đẹp mắt. Tỷ số là -0 cho Việt Nam.

Phút 73: Suýt vào: Trọng Hoàng 1 lần nữa bỏ lỡ cơ hội ăn bàn cho Việt Nam khi Công Vinh chuyền đường bóng quá đẹp, loại hết các hậu vệ đội bạn nhưng anh tung cú sút căng, vọt xà.

Phút 70: Trọng tài tiếp tục cho hai đội nghỉ 1 phút để uống nước vì thời tiết quá nóng.

Phút 68: HLV Hữu Thắng đứng ngoài đường biên luôn yêu cầu các học trò của mình chơi chậm lại, giữ bóng chặt phản công nhanh.

Phút 66: Malaysia có tình huống đá phạt nguy hiểm về phía thủ môn Nguyên Mạnh nhưng thủ thành Việt Nam đã chụp được bóng.

Đầy là trận đầu tiên Công Phượng thi đấu tại AFF Cup 2016.
Phút 62: Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup khi anh được vào sân thay cho Văn Quyết.

Phút 59: Nguy hiểm: Từ pha chọc khe vào khu 16,50, Văn Quyết băng xuống nhưng đã rơi vào thế việt vị.

Phút 55: Trọng Hoàng tạt bóng vào từ cánh phải khiến thủ môn đội bạn ôm bóng rơi 2 lần mới cầm được.

Phút 52: HLV Hữu Thắng đã cho Thành Lương vào thay cho Đinh Thanh Trung.

Phút 51: Mohd Syazwan có cú sút nguy hiểm về phía khung thành Việt Nam nhưng may mắn bóng đến ngay vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh.

Phút 50: Vào hiệp 2, cả hai đội đều chủ động đẩy trận đấu cao hơn một chút. Những tình huống tấn công về phía khung thành của nhau.

Phút 47: Nguy hiểm: Tuyển VN có tình huống nguy hiểm về phái Malay khi Xuân Trường chuyền bóng qua cánh phải cho Trọng Hoàng để tiền vệ này chuyền cho Thanh Trung đệm bóng nhưng bóng lại trúng cột dọc ra ngoài.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+3: hết giờ. Tỷ số hiệp 1 là 0-0

Phút 45+1: Nguy hiểm: Xuân Trường có bóng từ ngoài vòng 16,50m, anh đi bóng vào đến gần khu vực cấm, tung cú sút nhưng bóng vọt xà ngang, thiếu chút nữa vào lưới.

Phút 45: Một đường chuyền dài từ giữa sân xuống cho tiền đạo Công Vinh nhưng CV9 đã rơi vào thế việt vị.

Phút 44: Hiệp 1 cộng thêm 3 phút.

Phút 40: Nguy hiểm: Xuân Trường chuyền bóng tuyệt vời cho Trọng Hoàng nhưng anh đã chậm hơn 1 nhịp. Hậu vệ đội bạn đã phá bóng.

Phút 36: Shahrul của Malaysia lãnh thẻ vàng. Tuyển Việt Nam có liên tiếp 2 quả phạt góc và quả ném biên về phía khung thành Malay nhưng chưa tình huống nguy hiểm nào.

Phút 30: Thời tiết nắng nóng lên tới 32 độ C khiến cho cầu thủ 2 đội xuống sức rất nhanh. Trọng tài đã cho hai đội nghỉ 1 phút để uống nước.

Phút 25: Trận đấu diễn ra quyết liệt ở khung vực giữa sân khi cầu thủ hai bên đều ngăn chặn những đợt tấn công ở giữa sân. Không để tình huống nguy hiểm về phái khung thành đội mình.

Phút 20: Hoàng Thịnh nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu khi vào bóng thiếu chính xác về phía cầu thủ Malay.

Phút 19: Công Vinh thực hiện đường chuyền bổng vào sát vòng 5m50 nhưng không đồng đội nào của anh kịp lao vào dứt điểm.

Phút 14: Xuân Trường thực hiện đường chuyền dài sở trường vào sau hàng thủ Malaysia cho Thanh Trung nhưng thủ môn Malaysia đã lao ra đấm bóng kịp thời.

Phút 12: Tuyển Việt Nam bắt đầu có những đợt tấn công về phái khung thành Malaysia. Sức ép đã dồn về phía khung thành Malay.

Phút 10: Xuân Trường vẫn là cầu thủ nổi bật trên sân. Anh di chuyển khá tốt ở khu giữa sân và có những đường chuyền táo bạo. Tuy nhiên vẫn chưa có tình huống nào nguy hiểm.

Phút 4: Cái nắng gắt của Myanmar làm cho các cầu thủ vào sân với sự thận trọng. Cả hai đội đang chơi thăm dò nhau và chưa có cuộc tấn công nào đáng kể.

Phút 1: Việt Nam mặc áo đỏ, quần đỏ truyền thống. Malaysia mặc áo trắng quần trắng.


Tuyển Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, còn Malaysia thì toàn trắng.
Đội hình xuất phát:
Việt Nam: Trần Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Đình Luật, Quế Ngọc Hải, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Công Vinh, Văn Quyết.
Malaysia: Khairul Fahmi, Matthew Thomas, Sharul Saah, Abdul Kalam, Baddrol Bakhtiar, Hawan Bakri, Fakri Saarani, Mohd Ghazali, Syazwan Zainon, Amri Yahyah, Ronny Harun.

Tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top