• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trị viêm nang lông cực hiệu quả

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Những cách điều trị viêm nang lông cực hiệu quả:

Muối tắm
Muối tắm sẽ giúp bạn diệt vi khuẩn trên da, cải thiện rõ rệt tình trạng nổi mụn trên da. Sau khi tắm xong bạn chỉ cần massage với muối tắm đều đặn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của da.

Cám gạo
Phương pháp này không hề phức tạp mà rất đơn giản, bạn chỉ cần đều đặn mỗi tuần tắm cám gạo 3 lần. Ngoài ra bạn có thể tạo hỗn hợp cám gạo với chanh (giúp tẩy da chết), và sữa tươi (giúp trắng mịn da) bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện viêm nang lông rõ rệt


>>> làm thế nào để tẩy lông chân

Bạc hà
Là loại thực phẩm rất tốt trong việc chống viêm và trị mụn hiệu quả. Bạn có thể đun lên để xông hoặc giã rồi đắp trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Thực hiện 2 lần mỗi tuần sẽ có kết quả tốt nhất.

Lô hội


Biểu hiện của da bị viêm nang nông là nổi mụn đỏ, da sần nên sử dụng lô hội chính là cách chữa bệnh viêm nang lông khá hiệu quả. Trong lô hội có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho da khác.

Cách làm: lấy lá lô hội tươi, bỏ cuống và lớp vỏ xanh bên ngoài. Thoa lớp gel trong lên da, để 20p thì rửa sạch.

Xem thêm >>> bảng giá triệt lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top