• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị sẹo với các nguyên liệu thiên nhiên thế nào?

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Trị sẹo với các nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng bởi tính an toàn và khá hiệu quả. Có nhiều cách trị sẹo thiên nhiên khác nhau và bạn đã biết những cách điều trị sẹo nào?

Nước chanh
Trong thành phần của nước chanh có chứa lượng lớn axit, vì thế nó có khả năng làm sáng da và làm mờ vết sẹo hiệu quả. Hơn nữa, nước cốt chanh cũng rất lành tính nên nó thích hợp với mọi loại da và mọi đối tượng. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi thoa lên da. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy những dấu hiệu đáng mừng. Ngoài ra, nước cốt chanh cũng được ví như loại “mỹ phẩm” có khả năng làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả, cho nên bạn có thể tận dụng thêm tính năng này của nó.

Xem thêm: cach tri tham bang nghe hiệu quả và đúng cách

Cà chua
Trong trái cà chua chín mọng hội tụ đầy đủ những loại vitamin và khoáng chất đa dạng. Vì thế cà chua cũng có thể được sử dụng như một loại nguyên liệu làm đẹp và nuôi dưỡng làn da. Với những vết sẹo thâm, bạn hãy dành cho chúng một “chế độ” chăm sóc đặc biệt là dùng nước ép cà chua thoa lên khu vực này.

Tinh dầu quả hạnh
Có chứa lượng lớn vitamin E, là loại vitamin “thân thiện” với làn da, vì thế khi da bị sẹo và trong quá trình lên da non nên thường xuyên dùng loại tinh dầu này thoa lên da với mục đích tránh sẹo. Nếu không có tinh dầu quả hạnh, bạn cũng có thể thay thế bằng tinh dầu dừa hoặc tinh dầu oliu cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự.

Dưa chuột
Dưa chuột rất lành tính, mang lại cảm giác thanh mát cho da, hơn nữa nó cũng được coi là “khắc tinh” của những đốm sẹo, vì thế muốn khống chế sẹo bạn hãy dùng dưa chuột cắt lát mỏng đắp lên vùng da bị sẹo mỗi lần khoảng 15 phút, những vùng da thâm sẽ sáng dần tự nhiên trở lại.

Chuối
Dùng một trái chuối chín nghiền nhuyễn đắp lên da, khoảng 5 - 7 phút sau thì vệ sinh sạch lại vùng da bằng nước lạnh.

Mật ong
Mật ong có khả năng giúp những vùng da bị tổn thương nhanh chóng phục hồi, điều này đã được khoa học làm rõ. Mật ong đặc biệt phát huy tác dụng giúp rút ngắn khoảng thời gian làm lành sẹo, thậm chí nó có thể chữa sẹo thâm lâu năm. Vậy nên để xóa vết tích của sẹo, mỗi ngày bạn hãy dùng mật ong thoa lên da một vài lần.

Lòng trắng trứng
Không chỉ là nguyên liệu dùng để nuôi dưỡng làn da bị lão hóa, mà thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo do mụn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước cũng là một liệu pháp trị sẹo hoàn hảo.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top