• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị sẹo thâm do mụn hiệu quả nhất với các cách thiên nhiên

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn đi qua cũng là lúc sẹo thâm tới. Thật khó chịu khi trên da mặt xuất hiện những vết thâm xạm xấu xí. Bạn vẫn chưa tìm ra cách thức tống khứ chúng? Hãy cùng trị sẹo thâm với cách trị thâm mụn hiệu quả từ thiên nhiên dưới đây.


Lá bạc hà

Nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn. Đó là một rất tốt khắc phục vết sẹo mụn trứng cá.



Tỏi

Hãy cắt một nhánh tỏi và sau đó sử dụng nó để chà vào các nốt mụn trứng cá sẽ giúp làm mờ sẹo và ngăn ngừa những vết sẹo mới trong tương lai.



Nghệ

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo. Hãy lấy nghệ trị sẹo giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.



Dầu dừa

Massage khu vực bị sẹo với dầu dừa sẽ làm sáng các vết sẹo thâm cũ. Tuy nhiên nó không giúp loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo này.



Mật ong

Mật ong được xem là thần dược đối với sắc đẹp. Đối với các vết sẹo mới, bạn sẽ được hoàn toàn chữa khỏi nếu lặp đi lặp lại các biện pháp này thường xuyên.



Cỏ cà ri

Để điều trị sẹo, bạn cũng có thể thực hiện bằng cách sắc 1 muỗng cà phê cỏ cà ri (Methi) và luộc hạt cỏ trong 1 lít nước trong một vài phút và áp dụng lấy nước cỏ cà ri rửa mặt bị mụn do sẹo. Đây là một biện pháp lý tưởng không tốn chi phí trị sẹo lõm cho việc điều trị các vết sẹo hình thành do mụn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top