• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trị nám da hiệu quả với chanh tươi

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Các vết nám xuất hiện trên da là điều không một chị em phụ nữ nào mong muốn, chúng làm cho các bạn mất đi sự tự tin khi giap tiếp với người khác. Sử dụng chanh là một loại nguyên liệu rất thân thuộc có tác dụng trị nám vô cùng hiệu quả không thua kém bất cứ loại mỹ phẩm trị nám đắt tiền nào. Hãy cùng tham khảo cách trị nám bằng quả chanh ở dưới đây các bạn nhé

Cách bước thực hiện

Bước 1: Lấy 1 quả chanh tươi, làm sạch sau đó cắt làm 2 phần và vắt lấy nước cốt chanh, loại bỏ hạt và để vào chén nhỏ.

Bước 2: Bạn sử dụng miếng bọt biển nhỏ và nước cốt chanh thoa nhẹ lên vùng da tối màu do bị nám. Thoa đều và áp dụng ngày 2 lần vào buổi sáng sớm và chiều tối để làm sạch da cũng như tăng vẻ trắng sáng cần thiết.

Cách trị nám da bằng chanh tươi này, các bạn nên kết hợp với tập thể dục cũng như uống nhiều nước để loại bỏ các chất độc trong cơ thể qua mồ hôi và bài tiết. Tăng cường khả năng loại bỏ các vùng da bị nám, tối màu.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì cũng như sự ổn định trong việc thực hiện phương pháp. Áp dụng thường xuyên phương pháp này có thể kéo dài từ 1 đến 2 tháng mới cho thấy hiệu quả mà nó mang lại

Cách trị nám da bằng chanh với mật ong

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm một cách trị nám bằng chanh tươi kết hợp chúng với mật ong. Bằng cách pha mật ong với nước nóng rồi thêm chút nước cốt chanh và uống vào buổi sáng vừa có tác dụng với tiêu hóa, làm mềm và đẹp da rất tốt từ bên trong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top