• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trị nám bằng những loại quả thân quen

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Những loại củ quả hàng ngày ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể còn có tác dụng chữa trị nám vô cùng hiệu quả. Hãy cùng xem những cách trị nám đơn giản qua bài viết dưới đây nhé các bạn

>>> cách chữa nám da hiệu quả nhất dành cho các chị em phụ nữ

1. Cách trị nám với quýt

Quýt nửa trái, vắt lấy nước pha vào một ly nước, trộn đều, lọc lấy nước, bỏ bã. Hàng ngày dùng thoa mặt, cánh tay, giúp tăng tính mềm mại, đàn hồi cho da. Axit có trong trái quýt giúp trị nám da, làm mờ các đốm tàn nhang. Tuy nhiên các bạn cũng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khi sử dụng loại mặt nạ này nhé.

2. Cách trị nám bằng cà chua

Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Áp dụng phương pháp này thường xuyên những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.

3. Cách trị nám với quả đào

Cũng giống như cà chua, đào là loại quả chứa rất nhiều vitamin A và C trong thành phần. Vì vậy, nó chính là “thần dược” số 1 dành cho da khô nám của chị em. Bạn chỉ việc tách lấy phần ruột của 1 trái đào nhỏ rồi xay nhuyễn cùng 1 thìa cafe sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách này 1 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da như ý bạn nhé

>>> xem thêm tin làm đẹp: http://myphamtrinam.net.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top