• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Làn da mụn làm bạn khó chịu, trông kém xinh, rất khó chọn mỹ phẩm, trang điểm. Chăm sóc dưỡng da để nhanh chóng đẩy lùi mụn là điều quan trọng. Với những cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn trị mụn hiệu quả mà lại rất an toàn với làn da. Hãy thử xem nhé.

>> Sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả

Chanh & dầu lạc (dầu đậu phộng)

Trộn 1 muỗng cà phê dầu đậu phộng (dầu lạc) với 1 muỗng cà phê nước chanh tươi, ngăn chặn sự hình thành của mụn đầu đen.

Tính axit trong chanh sẽ diệt hết vi khuẩn gây mụn.

Trộn nước cốt chanh và nước hoa hồng với tỉ lệ bằng nhau rồi thoa lên mặt. Rửa sạch sau 10-20 phút với nước ấm.

Trà xanh bí quyết trị mụn cho làn da sáng

Là thức uống giàu thành phần khoáng chất tự nhiên, trà xanh từ lâu đã được coi như bài thuốc chữa bệnh, nguyên liệu làm đẹp và còn…

Tác dụng tuyệt diệu của lá trà xanh

* Cho làn da: chống nhăn da, lão hóa sớm

* Cho mái tóc: tái tạo tóc, giúp tóc xanh tươi, mượt mà hơn

* Cho cơ thể: hàm chứa vitamin B1, C chống béo phì, tiêu mỡ thừa. Tăng dịch thể, dinh dưỡng, nhiệt lượng và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất.

* Cho thần kinh: giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo, bổ não.

Trà xanh + kem tẩy tế bào chết = mát da

Xay nhuyễn trà xanh, trộn cùng ít kem tẩy tế bào chết cho da mặt hay cổ, duy trì một tuần hai lần. Hoạt chất trong trà sẽ lấy sạch bụi, kháng khuẩn và đem lại cho da sự tươi mới, mát mẻ.

Trà xanh + kem dưỡng da = đẹp da

Vẫn xay trà xanh mịn ra, hoà cùng kem dưỡng thể rồi cho vào tủ lạnh để ngăn mát một lúc. Trong những ngày hè nóng nực, bạn sẽ thấy hiệu quả làm mát da từ trà xanh rất độc đáo. Hơn nữa, đây cũng là một lần bổ sung dưỡng chất cho da.

Các loại mặt nạ với chanh

Chanh và sữa tươi

¼ trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ (sữa tươi, sữa bột, sữa đặc không đường) để rửa mặt 1 lần/ngày, giúp trị mụn đầu đen, đầu trắng và làm xẹp mụn sưng rất đáng kể.

Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da. Nếu còn dư, các chị để tủ lạnh dùng được 2-3 ngày nhé.

Để tiết kiệm, các chị nên pha thật ít sữa và chanh thôi, dùng bông thấm nước để thấm hỗn hợp lau lên mặt để tự khô, sau 10 phút rửa mặt lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top