• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trẻ sơ sinh mắc bệnh lậu từ mẹ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Hỏi: Cháu chào các bác sĩ, nhà cháu mới chào đón thành viên mới. Cháu rất vui vì mình đã có thêm em ạ. Nhưng em cháu mắt lại đỏ, sưng lên, có nhiều rỉ mắt, có mủ. Cháu được biết mẹ cháu có mắc bệnh lậu và đang điều trị thì mẹ cháu có bầu và không chữa bệnh nữa, mẹ cháu sợ dùng thuốc ảnh hưởng đến thai nhi. Bác sĩ cho cháu hỏi em cháu có phải bị bệnh lậu không và có cach dieu tri benh lau thế nào ạ? Cháu cảm ơn các bác sĩ! ( Thu Minh, 20 tuổi, Phú Thọ)

Trả lời: Chào cháu! Trước hết chúc mức niềm vui của gia đình cháu, và cảm ơn cháu đã tin tưởng phòng khám Đa khoa Khương Trung.
Bệnh lậu là căn bệnh lây truyền vô cùng nguy hiểm do một loại vi khuẩn gây ra với những triệu chứng của bệnh lậukhó nhận biết được sớm. Con đường lây truyền bệnh lậu
- Bệnh lậu có thể lây truyền qua quan hệ “giường chiếu” không an toàn là chủ yếu.
- Bên cạnh đó, bệnh còn lây lan khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu.
- Dùng chung các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh lậu.
- Lây nhiễm từ mẹ sang con khi mẹ mang bầu bị mắc bệnh lậu mà không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm.
Theo lời cháu kể, có thể em cháu có những dấu hiệu của bệnh lậu, và đã bị lây bệnh lậu khi mẹ cháu sinh thường. Gia đình cần đưa em và mẹ cháu đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị bệnh lậu kịp thời.
Chúc gia đình khỏe mạnh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top