• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trẻ hóa làn da hiệu quả nhờ tẩy da chết với đường

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Dưới tác động của môi trường và thời gian, lớp tế bào da chết dần tích tụ trên da sẽ khiến cho làn da sỉn màu, khó hấp thu các dưỡng chất dẫn đến làn da kém đi sự mịn màng vốn có.

Để giữ cho làn da luôn mịn màng thì cách đơn giản và hiệu quả nhất đó là tẩy da chết thường xuyên, một trong những nguyên liệu tẩy da chết hiệu quả đó là sử dụng đường, hãy cùng xem một vài công thức tẩy da chết với đường ở dưới đây các bạn nhé

Tẩy tế bào chết bằng đường và chuối

Chuối có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết trẻ hóa làn da bằng đường và chuối sẽ hồi sinh làn da khô chỉ sau vài lần sử dụng.

Thành phần:

- 1 quả chuối chín

- ½ chén đường

Cách làm: Lấy 1 quả chuối chín nghiền nhuyễn, cho đường vào và trộn lên. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại với nước sạch, áp dụng cách này mỗi tuần 1 lần.

Tẩy tế bào chết bằng đường và chanh

Hỗn hợp đường và chanh không những có tác dụng giúp làm sạch da, mà còn dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Do thành phần của chanh chứa một lượng lớn vitamin C, cùng tính axit tự nhiên.

Thành phần:

- ½ chén đường

- 1 quả chanh

Cách làm: Các bạn cắt quả chanh làm đôi, cắt dọc và chấm vào chén đường nhẹ nhàng thoa đều khắp da. Chú ý những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối…Khoảng 10 phút sau thì tắm lại, áp dụng cách này mỗi tuần 1 lần.

Tẩy tế bào chết bằng đường và mật ong

Mật ong giúp bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm, kích tái tạo da và chống lão hóa, rất thích hợp với làn da khô.

Thành phần:

- ½ chén đường

- 3 thìa mật ong

Cách làm: Cho đường và mật ong trộn chung với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó sử dụng hỗn hợp nhẹ nhàng chà xát lên da và massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp trên da trong khoảng 10 phút,sau đó tắm lại cho sạch. Áp dụng cách này 1 lần 1 tuần
 

Ads HMO

Ads HMO

Top