• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trẻ hóa da tự nhiên kết hợp yếu tố công nghệ

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Chẳng ai muốn nhìn mình trong gương với một khuôn mặt già nua, xỉn màu, thiếu sức sống do quá trình lão hóa gây ra. Hãy đẩy lùi tình trạng này bằng cách tự chế mặt nạ giúp trẻ hóa da theo những gợi ý dưới đây nhé.

>> Căng da mặt ở đâu đẹp


Bột yến mạch và mật ong

Bột yến mạch cùng một chút mật ong thêm lòng trắng trứng và ít sữa chua, bạn đã rất nhanh có một hỗn hợp chăm sóc da hiệu quả. Quét hỗn hợp lên mặt chừng 15 phút sau đó rửa mặt thật sạch và từ từ cảm nhận sự khác biệt của làn da.

Dâu tây và lòng trắng trứng

Dâu tây chứa thành phần salicylins, một thành phần tương tự beta hydroxy acid giúp giữ ẩm và bảo vệ lỗ chân lông, loại bỏ vi khuẩn.Lòng trắng trứng không chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại chứa nhiều chất chống oxy hóa làm mất tác dụng của các kháng khuẩn gốc tự do ( thủ phạm đẩy nhanh quá trình lão hóa da). Vì vậy, đây là một trong những loại mặt nạ tuyệt vời nhất để giúp phái đẹp xóa mờ các nếp nhăn.

Cách làm: Dâu tây được nghiền nhỏ và trộn lẫn lòng trắng trứng tạo thành mặt nạ rồi xoa lên da mặt khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Giấm táo

Giấm táo hơi nặng mùi một chút nhưng lại có tác dụng làm da căng mịn sáng khỏe. Bạn chỉ cần pha một chút nước ấm vào giấm táo, sau đó ngâm khăn ấm vào hỗn hợp này rồi vắt ẩm, ấp lên mặt chừng 10 phút.Tự chế mặt nạ giúp trẻ hóa da thật đơn giản đúng không? Để đạt kết quả cao, bạn nhớ thực hiện thường xuyên và kiên trì trong một thời gian dài nhé. Nếu bạn không phải là người kiên trì, và còn rất bận rộn nữa thì phải làm sao? Công nghệ trẻ hóa da Thermage sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng trắng sáng mà không mất nhiều thời gian chăm sóc.

Thermage là công nghệ trẻ hóa da, không xâm lấn hàng đầu Hoa Kỳ được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Chỉ với 1 lần điều trị, Thermage sẽ làm mất các nếp nhăn, khắc phục tình trạng chảy xệ, giúp người trị liệu trẻ ra từ 5-10 tuổi, dành cho cả phái nam và nữ.

Hiện thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skin Lab đang ứng dụng rất thành công phương pháp trẻ hóa da Thermage đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Bên cạnh yếu tố công nghệ, khi đến với thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skin Lab, bạn sẽ được tư vấn kết hợp điều trị với trị liệu bổ sung 95% collagen dành cho da bị lão hóa sớm của hãng dược mỹ phẩm sinh học Dr-Spiller cao cấp của Đức.

Tham khảo thêm : Giá phẫu thuật căng da mặt | Tắm trắng ở đâu tốt

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top