• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trẻ có bị lây bệnh lậu vì sữa mẹ không?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự sinh trưởng và phát triển của trẻ nhỏ nên khi đang cho con bú mà mắc bệnh lậu thì các mẹ rất cần phải quan tâm đến sự điều trị hiệu quả để tránh lây nhiễm sang cho con trẻ. Hiểu được sự nguy hiểm này các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung có chia sẻ cách điều trị bệnh lậu cho phụ nữ đang cho con bú.
Xem thêm: điều trị lậu



Bệnh lậu là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Điều trị cho phụ nữ đang trong thời gian cho con bú cần chú ý những nguyên tắc sau:
-Thực hiện tốt hướng dẫn của bác sĩ điều trị vì mỗi người có một phác đồ điều tri khác nhau để phù hợp với giai đoạn bệnh và tình trạng sức khỏe. Do dau hieu bi benh lau mọi người thường không biết rõ nên không để ý, khi đến khám tại cơ sở y tế thường tình trạng bệnh đã nặng hơn và khó chữa hơn.

- Điều trị cùng chồng kết hợp với cho con đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám hiệu quả.
- Không quan hệ trong quá trình điều trị để hạn chế tái nhiễm và lây truyền sang người khác.
- Nâng cao sự đề kháng, sức khỏe để có thể chữa bệnh hiệu quả và cung cấp đủ dinh dưỡng cho con.
Xem thêm: benh lau co chua khoi duoc khong



Bệnh lậu là căn bệnh nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị sẽ có thể dẫn tới vô sinh ở mẹ và mù lòa ở trẻ. Nếu còn bất kì băn khoăn gì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top