• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trẻ bú mẹ có lây bệnh lậu không

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Chào các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung, tôi năm nay 32 tuổi, tôi mới sinh cháu được 3 tháng và mới đây tôi mới phát hiện mình bị lây bệnh lậu từ chồng. Tôi đang rất lo lắng không biết tôi có con tôi bú tiếp được không và có lây bệnh qua sữa mẹ không? Cảm ơn bác sĩ!
(Nguyen.V.A, Hà Nam)
Xem thêm: bệnh lậu hình ảnh



Chào bạn! Đầu tiên các bác sĩ khuyên bạn và con nên đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp để được thăm khám và chẩn đoán bệnh tốt nhất.
Bệnh lậu là bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất hiện nay. Bệnh lây qua những con đường quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh, dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, mẹ lây nhiễm cho con khi sinh thường, vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Vì vậy trẻ uống sữa mẹ không bị lây nhiễm.
Do bệnh lậu biểu hiện thế nào mọi người thường không biết rõ nên không để ý, khi đến khám tại cơ sở y tế thường tình trạng bệnh đã nặng hơn và khó chữa hơn.
Nhưng bạn cần phải điều trị bệnh lậu ở phụ nữ cho con bú do nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm và lây bệnh sang trẻ nếu
- Tay bạn có dịch mủ chứa khuẩn lậu mà chăm sóc trẻ và lây bệnh sang trẻ.
- Nếu cho trẻ dùng các đồ dùng của bạn như khăn tắm, bồn tắm... cũng dễ mắc bệnh.

Xem thêm: những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới



Vì vậy cần phải chữa bệnh kịp thời để tránh những biến chứng khôn lường. Nếu còn bất kì gì băn khoăn bạn có thể tiếp tục liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Chúc bạn khỏe mạnh!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top