• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trận đấu đỉnh cao bị tạm hoãn do “bão”

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Hiệp 1 giữa Colombia và Chile tại lượt trận bán kết 2 Copa America 2016 vừa kết thúc trong sự hân hoan và cũng có phần tiếc nuối. Nhưng điều mọi người mong chờ nhất là hiệp 2 của trận đấu đã phải dừng lại khi có một cơn bão đã tràn về thành phố Chicago.



Ngay sau khi các cầu thủ và Ban huấn luyện 2 đội vào đường hầm, Ban tổ chức đã có thông báo yêu cầu các CĐV tìm chỗ trú cùng cảnh báo thời tiết nguy hiểm. Sau đó, mưa to ập xuống cùng nhiều tiếng sấm, những tia chớp sáng rực. Cả bầu trời trở lên nguy hiểm.

>>xem thêm: tin tuc bong da euro 2016 tại đây.


Theo thông tin từ Ban tổ chức, trận đấu sẽ chỉ tiếp tục diễn ra khi không còn bất kỳ một tia chớp nào trong khoảng 30 phút sau cơn mưa. Do đó, thời gian chính thức để hiệp 2 trận đấu diễn ra chưa được khẳng định.

Để biết thông tin hiệp 2 của trận đấu và xem trực tiếp trận đấu đỉnh cao này, hãy truy cập vào trang bongda433. Đây là một trang web chuyên cập nhật các tin tức nóng hổi về bóng đá, ngoài ra tại đây còn phát trực tiếp các trân cầu đỉnh cao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top