• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trải nghiệm mốt hình xăm mới nhất

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Với trào lưu xăm không ngừng phát triển và ngày càng đa dạng về hình xăm. Hiện nay rất nhiều bạn trẻ sử dụng cách xăm hình ngắn hạn chạy đua với mốt xăm hình mới. Không tồn tại lâu dài được như hình xăm bằng kim xăm nhưng hình xăm vẽ hay hình xăm dán là một cơ hội giúp các bạn trẻ có thể trải nghiệm về loại hình nghệ thuật độc đáo này.


Hình xăm tạm thời không yêu cầu kĩ thuật cao hoặc tay nghề của thợ như xăm mình truyền thống. Những gì bạn cần làm là khéo tay 1 chút để tránh làm tổn thương da của bạn.

>>> hinh xam co xoa duoc khong

Một số loại hình xăm tạm thời:

Hình xăm dán


Hình xăm dạng dán rất đơn giản, tiết kiệm. Người muốn xăm không cần phải chịu đau đớn mà vẫn có thể có được hình xăm mà mình muốn. Miếng dán khá sống động không thua kém hình xăm thật, gia cả lại khá phải phù hợp.

Hình dán có thể đặt ở mọi vùng da của cơ thể để thể hiện cá tính của chủ nhân.không đòi hỏi nhiều công đoạn:

+ Lựa chọn một hình dán có sẵn mà bạn thích
+ Bóc màng nylon bên ngoài, đặt hình xăm lên da.
+ Dùng nước thoa lên mặt miếng dán rồi ép chặt là được.

Hạn chế của hình xăm dạng dán là khi muốn có một hình xăm độc nhất của riêng mình thì phải đặt trước để người thiết kế làm...

>>> nhung hinh xam dep nhat

Xăm phun


Các nghệ sĩ xăm sẽ dùng thiết bị phun mực lên da để tạo ra hình độc đáo theo ý thích của khách hàng muốn.

Xăm phun là khái niệm mới mẻ đang lên ngôi trong giới trẻ. Uu điểm của xăm phun là bạn có thể sở hữu những hình xăm với nhiều màu sắc khác nhau trên cơ thể mình.

Có loại mực phun có thể giúp phát sáng trong màn đêm, điều này tạo ra sự độc đáo cho hình xăm của bạn, làm bạn nổi bật trong những bữa tiệc ...

Nhược điểm của xăm phun là hình xăm có độ chi tiết ,"độ nét"thấp. Hơn nữa đối với người da dầu thì hình xăm phun không tồn tại được lâu...

Cứ tự tin xăm hình nhé bạn bởi hiện nay xóa xăm cũng rất dễ dàng và an toàn. Mình tuổi trẻ ngại gì trải nghiệm phải không các bạn. :)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top