• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trưởng đoàn U22 Thái Lan: Không thể xem thường U22 Việt Nam

HMO

Administrator
Staff member
Dù đặt mục tiêu bảo vệ HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 29, nhưng trưởng đoàn U22 Thái Lan vẫn bày tỏ sự cẩn trọng trước U22 Việt Nam, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm HCV.

Tại Đại hội SEA Games 29 tới đây diễn ra ở Malaysia, đoàn thể thao Thái Lan tham dự bộ môn bóng đá nam với tư cách là đương kim vô địch. Do vậy, ngoài mục tiêu giành tấm HCV ở các bộ môn khác trên mất Malaysia, Thái Lan cũng đặt mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch môn bóng đá.

Trả lời phỏng vấn báo chí trong nước ngày 26/07 tại Bangkok, trưởng đoàn U22 Thái Lan, Watanya Wongopasi cho biết, mục tiêu chính của U22 Thái Lan tại SEA Games 29 là bảo vệ thành công chiếc HCV.

“Từ hơn 1 năm nay, chúng tôi đã có sự chuẩn bị chu đáo nhằm bảo vệ tấm HCV. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và giành tấm HCV. Do vậy, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về các đối thủ”-trưởng đoàn Watanya Wongopasi chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được hỏi nhận xét về các đối thủ cùng bảng, trưởng đoàn Watanya Wongopasi lại bày tỏ sự e ngại về đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vị đầu bảng, cũng như tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 29, đội tuyển U22 Việt Nam.

“U22 Việt Nam chính là đối thủ mạnh nhất ở bảng đấu B. Chúng tôi đã gặp họ ở rất nhiều giải đấu, các cầu thủ của họ đã cùng nhau chơi bóng trong một thời gian dài. Tôi nghĩ không nên xem thường đội bóng này”- trưởng đoàn Watanya Wongopasi nhận định.

Cách đây 1 tuần, U22 Thái Lan vừa kết thúc vòng bảng U23 châu Á 2018 với vị trí thứ 2 bảng H. Dù vẫn giành được tấm vé lọt vào VCK năm sau tại Trung Quốc với tư cách một trong 6 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại. Nhưng việc kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 đã khiến U22 Thái Lan phải nhận sự chỉ trích nặng nề từ giới truyền thông.

Giải thích về kết quả không tương xứng với danh tiếng này, HLV Worawut Srimaka cho rằng việc phải thi đấu trong điều kiện sân vận động Supachalasai lầy lội do trời mưa đã gây ảnh hưởng không tốt đến các cầu thủ.

“Đến Messi cũng không thể chơi tốt trên mặt sân như vậy”- HLV Worawut Srimaka khẳng định.

Về phần mình, trước kết quả không tốt tại vòng bảng U23 châu Á 2018, trưởng đoàn Watanya Wongopasi cho rằng, U22 Thái Lan cần tập trung vào SEA Games 29 tới đây dù kết quả vòng loại U23 châu Á có thế nào.

“Kết quả của chúng tôi tại vòng loại U23 châu Á 2018 không tốt và khiến dư luận không hài lòng. Nhưng chúng tôi cần phải tập trung vào SEA Games”- bà Watanya Wongopasi cho biết.

Tại SEA Games 29, U22 Thái Lan nằm cùng bảng với U22 Philippines, U22 Campuchia, U22 Indonesia, U22 Timor Leste và U22 Việt Nam. Trong thời gian gần đây, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng, sức mạnh của U22 Việt Nam đang dần khiến các nước trong khu vực phải e sợ. Dù được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng và là ứng viên cho chức vô địch ở kỳ Đại hội năm nay nhưng U22 Thái Lan không thể không dè chừng trước sức mạnh của các đối thủ.

Theo Đăng Huy (Toquoc.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top