• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Trường THPT Nghi Lộc 5 đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 12/11, Trường THPT Nghi Lộc 5 tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường và đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia.

Trường THPT Nghi Lộc 5 được thành lập ngày 7/8/2006 theo quyết định số 2834-QĐ/UBND.VX của UBND tỉnh Nghệ An. Năm học 2006 - 2007, năm học đầu tiên, toàn trường chỉ có 20 lớp, 900 học sinh, 45 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đến nay, trong năm học 2016 - 2017, nhà trường có hơn 1.500 học sinh.


Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng khang trang, sạch đẹp. Từ chỗ chỉ có 10 phòng học cấp 4 và khu hiệu bộ 2 tầng, đến nay nhà trường đã có 4 nhà cao tầng, nhà điều hành, phòng chức năng, với các phương tiện dạy học như máy chiếu Projector, máy tính kết nối mạng internet, đồ dùng, trang thiết bị dạy học hiện đại...

Trong năm trở lại đây, Trường THPT Nghi Lộc 5 có số học sinh giỏi đứng đầu huyện và nằm trong tốp đầu toàn tỉnh. Tính từ năm 2012 đến nay đã có 6 em được Chủ tịch UBND tỉnh tuyên dương vì đạt thành tích cao trong các kỳ thi đại học, số lượng đậu đại học từ 23 điểm trở lên chiến 40%...


Thế hệ học sinh hôm nay.
Cùng với đó, công tác phát triển Đảng trong trường học thường xuyên được chi bộ nhà trường quan tâm, trong 5 năm qua đã kết nạp được 21 em đứng vào hàng ngũ của Đảng...

Đồng chí Thái Huy Vinh trao bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia cho tập thể BGH nhà trường.
Tại buổi lễ kỷ niệm, lãnh đạo Sở GD&ĐT trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, trao Bằng khen của Bộ Giáo dục cho BGH nhà trường; lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý, giảng dạy thời gian qua.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top