• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trường hợp nào cần thực hiện cắt da bao quy đầu cho trẻ nhỏ

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Tiến hành cắt bao quy đầu cho trẻ

Thực hiện cắt bao quy đầu cho trẻ là mối quan tâm của một vài bậc phụ huynh có con em bị mắc rất nhiều chứng về bao quy đầu. Tuy nhiên, đó cũng là một tiểu phẫu có ý nghĩa quan trọng trong chuyên khoa Nam học. vì thế, việc cắt bao quy đầu cho bé trai dường như không phải là vấn đề quan tâm của riêng ai.

=> Tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu

1. Trường hợp nào nên thực hiện cắt bao quy đầu cho bé?

Không nên bé trai nào cũng phải thiết phải cắt bao quy đầu. Theo rất nhiều bác sĩ, phẫu thuật này thường được áp dụng cho nhiều trong trường hợp trẻ nhỏ bị mắc dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và viêm bao quy đầu chữa trị nội khoa không có hiệu quả.

Tuy nhiên, việc thực hiện cắt bao quy đầu cho nhiều bé này cũng cần phải xem xét thời điểm thích hợp. Nó chỉ nên áp dụng lúc trẻ em đã 5 tuổi trở lên.

2. Tác dụng của việc cắt bao quy đầu cho trẻ em

Việc cắt bao quy đầu cho trẻ nhỏ nếu như nên thiết sẽ có những tác dụng như sau:

– Giúp cho bộ phận sinh dục của trẻ nhỏ được phát triển bình thường. Điều này đặc biệt có ý nghĩa nếu như bao quy đầu của bé quá hẹp bởi nếu mà bao quy đầu quá hẹp, nó sẽ kìm hãm sự phát triển của "cậu nhỏ", làm bộ phận sinh dục của trẻ nhỏ mắc phải nhỏ hơn mức bình thường.


– phòng được triệu chứng viêm nhiễm. Dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu nếu mà không được vệ sinh sạch sẽ đều môi trường cho vi khuẩn phát triển gây căn bệnh. Viêm nhiễm có thể từ quy đầu, bao quy đầu rồi lây lan tới rất nhiều vị trí khác như tinh hoàn, màng tinh hoàn, ống dẫn tinh…

– trẻ mắc một vài hội chứng về bao quy đầu không chỉ gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày mà sau này lớn lên còn bị mắc phải suy giảm về chức năng sinh lý và thường thấy tự ti về chính bản thân mình. ngoài ra, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và viêm bao quy đầu… cũng là một vài nhân tố khiến cho gia tăng nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục ở nam giới. thủ thuật tiến hành cắt bao quy đầu thành công sẽ giúp tránh được một vài tác hại này.

những bệnh lý về bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sinh lý của trẻ. nếu mà trẻ em lớn lên mà vẫn mắc phải chứng này thì thường cảm thấy tự ti về chính bản thân mình.

Tiến hành cắt bao quy đầu cho người lớn

1. Thời gian nào người lớn nên cắt bao quy đầu?

các nam giới bị mắc hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu không được điều trị sớm, nếu lớn lên vẫn bị mắc phải những hội chứng này. nhiều khác thì mắc phải viêm bao quy đầu ở mức nặng, trị liệu ngoại khoa không có tác dụng, dẫn tới một vài rắc rối trong sinh hoạt thường ngày và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khác. các trong trường hợp này đều cần thiết buộc phải tiến hành cắt bao quy đầu.

2. Cách cắt bao quy đầu cho người lớn

Thủ thuật thực hiện cắt bao quy đầu đã có từ rất lâu, thậm chí ở một vài nơi từng coi như một nghi thức bắt buộc. Tuy nhiên, thuở xa xưa trong trường hợp xã hội vẫn còn chưa phát triển, mổ này chỉ là một kỹ thuật thô sơ, làm chảy máu các và rất có thể làm hình thành các biến hội chứng nghiêm trọng. Dần dần, cùng với sự tiến bộ của khoa học Y học thì mổ cắt bao quy đầu cũng ngày càng được cải tiến.

Vậy biện pháp nào là chọn lựa tối ưu?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: tiến hành cắt bao quy đầu kiểu truyền thống, cắt bao quy đầu kiểu tay áo, thực hiện cắt bao quy đầu theo công nghệ châu Âu, thực hiện cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc…

Nam giới có thể sẽ trao đổi trước với bác sĩ để lựa chọn ra cách tiến hành cắt bao quy đầu thích hợp cho mình. Với tiểu phẫu này, chuyên gia mổ sẽ tiến hành cắt bỏ đi lớp da thừa ở trên quy đầu, giúp cho quy đầu có khả năng sẽ dễ dàng lộ ra bên ngoài.

Theo một số bác sĩ chuyên khoa nam khoa, trong số các cách khác nhau thì hiện nay, biện pháp tiến hành cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc là cách đang được áp dụng một vài nhất. phương pháp này sử dụng trang thiết mắc và công nghệ tân tiến để đem lại hiệu quả cao nhất. Ưu điểm của phác đồ này là: mổ nhanh chóng, ít đau, ít chảy máu, mang lại tính thẩm mỹ cao giúp bao quy đầu có được vẻ tự nhiên sau trong trường hợp hồi phục.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top