• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Trường CĐSP Nghệ An trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lào

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 30/7, Trường CĐSP Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng Lớp đào tạo Tiếng Việt cơ sở cho học viên nước CHDCND Lào khóa 11 (2013 - 2014).
Dự lễ có các đồng chí lãnh đạo Sở Ngoại vụ Nghệ An, Sở GD&ĐT Nghệ An, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng sư phạm Nghệ An, các thầy cô giáo và học sinh Lào…


Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh Lào

Lớp lưu học sinh Lào khóa 11 có tổng số 91 học viên đến từ 6 tỉnh của nước CHDCND Lào. Đây là các em học sinh, sinh viên và cán bộ, công chức được cử sang Nghệ An để học tập.


Trong suốt quá trình học tập, các em luôn nhận được sự giúp đỡ tận tình của đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Kết quả, 100% học viên thi đỗ tốt nghiệp, trong đó có nhiều em đỗ tốt nghiệp loại xuất sắc.


Tại buổi lễ , đại diện học viên Lào đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo, Ban giám hiệu nhà trường cũng như chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An đã tạo điều kiện thuận lợi để các em hoàn thành khóa học một cách thành công. Đây chính là những việc làm cụ thể, thiết thực, thể hiện tình hữu nghị của hai nước Việt – Lào


Được biết, trong những năm qua, Trường CĐSP Nghệ An đã đào tạo thành công 11 khóa tiếng Việt cơ sở cho học viên Lào.

Theo GDVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top