• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Trường ĐH Vinh kỷ niệm 55 năm thành lập

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 29-10, Trường ĐH Vinh tổ chức “Lễ khai giảng khóa đào tạo thứ 55 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất”.

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao học bổng cho các sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: V.Đồng
Tới dự buổi lễ có Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, thứ trưởng Bộ GD- ĐT Phạm Mạnh Hùng cùng lãnh đạo của tỉnh và nhiều đại biểu của các Trường ĐH trên cả nước.

Hiện trường có 50 ngành đào tạo đại học, 31 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ, 15 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ với gần 42.000 học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh…

Trong buổi lễ, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhất và học bổng cho những sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Phó chủ tịch nước mong rằng- trong điều kiện hiện nay để tránh bị tụt hậu thì nền giáo dục phải tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, tránh dạy theo cách hàn lâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các sinh viên phát huy hết năng lực của mình.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top