• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trước thềm trận chiến Atletico Mineiro (MG) vs Sao Paulo

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Trước thềm trận chiến Atletico Mineiro (MG) vs Sao Paulo

Trận lượt đi Atletico Mineiro đã để thua Sao Paulo với tỷ số 1-0, đây được coi là bất lợi khá lớn với họ. Nói vậy song không có nghĩa Atletico Mineiro mất đi tự tin bởi trận lượt về họ sẽ là chủ nhà. Thêm vào đó Atletico Mineiro đang được đánh giá cao về phong độ trên sân nhà khi thắng 4 hòa 1 trong số 5 trận mới đây.



Đáng chú ý hơn, trong 2 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà tại Copa Libertadores, Atletico Mineiro đều có được chiến thắng trước Sao Paulo.

>>xem bong da truc tiep tại đây.


Về phần đội khách, Sao Paulo khá có ưu thế bởi họ chỉ cần 1 trận hòa là đủ điểm đi tiếp. Tuy nhiên nếu để ý kĩ, 2 trận không thắng kể trên của Sao Paulo lại là những trận đấu họ phải thi đấu xa nhà. Tính rộng hơn, Sao Paulo chỉ thắng đúng 1 trận trong số 14 trận sân khách gần nhất. Qua đây có thể thấy Sao Paulo không phải cái tên có thể tin tưởng khi phải thi đấu xa nhà.

Vậy trận đấu này đội nào có nhiều lợi thế? Đội hình ra sân của họ ra sao? Tất cả sẽ có trong những bản tin tiếp theo của trang bongda433. Nếu bạn quan tâm hãy truy cập và theo dõi trang để được cập nhất tin tức nhanh nhất.

Trang bongda433 là một trang thông tin điện tử chuyên cung cấp các tin tức về thể thao, bóng đá. Với các tin tức chất lượng và nhanh chóng chắc chắn sẽ khiến bạn có được những tin tức hấp dẫn.

Chi tiết xem tại bongda433.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top