• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trào lưu xăm kết nối và những lưu ý khi xăm

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Xăm kết nối là việc xăm những hình ảnh giống nhau trên cơ thể của những người có mối quan hệ mật thiết với nhau như những cặp đôi đang yêu, anh chị em trong gia đình, nhóm bạn thân…

Gợi ý xem: xoa hinh xam bang cach nao, trung tam xoa hinh xam

Hình xăm hiện nay không còn đơn thuần chỉ để thể hiện cá tính của các bạn trẻ khi chọn xăm. Đó có thể là dòng chữ family (gia đình), hay những câu nói mang tính cổ vũ bản thân, hoặc những mốc quan trọng trong cuộc đời.



Tuy nhiên, trước khi xăm hình xăm kết nối. Các bạn trẻ hãy nên lưu ý những điều sau:

- Cần xác định tình cảm giữa nhóm xăm đã đủ thân thiết và vững bền hay chưa? Vì một khi đã chọn xăm thì sẽ phải bền vững chứ nếu không những hệ lụy về sau sẽ khó lường.

- Thảo luận thật kỹ và thống nhất với nhau về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, vị trí hình xăm trước khi thực hiện.

- Trao đổi cẩn thận ý tưởng xăm của các bạn với nghệ nhân để đảm bảo họ sẽ thể hiện đầy đủ và chính xác ý tưởng đó đối với từng thành viên cũng như tổng thể mối liên hệ giữa các thành viên với nhau. Và có được một hình xăm đẹp hoàn hảo nhất.

- Các bạn có thể tự sáng tạo hình xăm cho chính mình sao cho thể hiện được thông điệp ý nghĩa thay vì chạy theo những hình xăm đang thịnh hành.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top