• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trào lưu chơi Spinner bắt nguồn từ đâu?

MiMiMi

Lính mới
Trên khắp thế giới, sự bùng nổ này có thể bắt nguồn từ một con quay Spinner được gọi là Torqbar, được thiết kế bởi Scam Design vào đầu năm 2015 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng và được nhiều người săn đón. Và phải rất khó khăn mới có thể sở hữu Torqbar. Một torqbar sản xuất với giá $ 200 nhưng phải được may mắn và chờ đợi có thể nhanh chóng chuyển sang tên từ $ 700-1200 tùy thuộc vào phiên bản. Ngay cả FORBES cũng gọi Torqbar iPhone.



Tại Việt Nam, con quay Spinner đã bắt đầu được biết đến vào những ngày cuối cùng của năm 2016 với Hyperstone của Spinner Vietnam (một nhóm Câu lạc bộ Vape) được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, với chất lượng nổi bật, Trở thành thương hiệu con quay Spinner nổi tiếng trên thế giới, Hyperstone đã nhanh chóng trở thành một con quay Spinner mà nhiều người mơ ước được sở hữu. Người bình luận rất nổi tiếng về máy quay trên thế giới PSYK đã miêu tả Hyperstone là một trong những con quay Spinner tốt nhất hiện nay. Với mức giá $ 80-100 tùy thuộc vào phiên bản, Hyperstone được đóng gói với bao da, 2 nút, 2 vòng bi và một số phụ kiện khác, do đó nhanh chóng nhận được nhiệt tình từ cộng đồng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top