• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Trà hoa cúc để wax lông - thật hay không?

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Trong tự nhiên có nhiều loại thực phẩm có thể giúp tẩy lông nhưng phái đẹp phân vân có thực sự hiệu quả và cách làm đơn giản không. Mời chị em đọc bài viết để tìm hiểu thêm về các phương pháp này


>> tay long nach vinh vien

Hoa cúc có rất nhiều tác dụng nhất là trong triệt lông, tuy nhiên nếu bạn sử dụng hoa cúc tươi thì sẽ hơi rắc rối một chút vì nó cần phải pha chế, để đơn giản, bạn có thể sử dụng trà hoa cúc.

Áp dụng trà hoa cúc để wax lông là phương pháp triệt lông được nhiều người áp dụng hiện nay, bởi vì waxing có ưu thế hơn hẳn những phương pháp khác như: hiệu quả mang lại nhanh chóng, thời gian lông mọc lại chậm hơn, lông mới mọc ra mềm mại hơn, không còn đen cứng nữa…

Cách làm: rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị một số thứ sau đây:


>> wax lông chân tại nhà

-Một chén trà hoa cúc

-Một quả chanh

-Nước trái cây tươi

-Một nồi nhỏ, bếp, thìa gỗ, tô sứ lớn, miếng dán hoặc một miếng vải mỏng

Để triệt lông vĩnh viễn nhanh chóng bảo hành trọn đời chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ cao, đó là công nghệ triệt lông New E-light Plus. Bạn hãy đến Dr Spiller Skinlab để được tư vấn trực tiếp về ưu điểm vượt trội của công nghệ này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top