• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị sẹo thâm ở chân hiệu quả từ a tới z

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi chân trắng mịn tự nhiên dạng dỡ luôn tôn lên nét quyến rũ, dịu dàng của các cô gái. Tuy nhiên bởi các nguyên nhân khác nhau gây cho bạn những tổn thương không đáng có làm cho chân xuất hiện một vài vết sẹo thâm xấu xí. Hãy yên tâm bởi bài viết sẽ gợi ý cho bạn cách trị sẹo chân hiệu quả từ a tới z.

Trước hết, cần xác định chính xác nguyên nhân gây nên tình trạng sẹo thâm để lựa chọn cách trị sẹo thâm ở chân cấp tốc nhất. Có 2 nguyên nhân chính hình thành sẹo thâm ở chân: một là, vết thâm tím do tụ máu, đây là nguyên nhân dễ thấy nhất vì chân là bộ phận dễ va chạm nhẹ vào các các vật rắn cũng có thể khiến máu bầm và hình thành vết thâm. Thứ hai là sẹo thâm do các tổn thương ngoài da như mụn, bỏng nhẹ, côn chùng đốt,….

1. Cách trị sẹo thâm ở chân do máu bầm hiệu quả
Với loại sẹo thâm này bạn cần chữa trị sẹo thâmsớm nhất khi vết thâm mới hình thành, cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả bằng việc sử dụng những cách chữa sẹo thâm tạo nóng để làm tan máu bầm trong da.
Mật gấu: dùng mật gấu thoa lên vùng sẹo rồi ấn nhẹ, massge theo vòng tròn để tạo nóng làm tan máu
Dầu nóng: dùng dầu nóng thoa vào sẹo rồi làm tương tự để làm tan máu
Với 2 loại cách làm hết sẹo thâm nóng này thì bạn chỉ thực hiện 1 vài lần là máu bầm sẽ tan ra, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều trong 1 lần vì có thể gây nóng rát da. Ngoài ra bạn có thể có các bí quyết trị sẹo thâm như dùng các đồ vật chuyền nóng khác như lăn trứng gà nóng để làm mờ hết vào vùng trị thâm ở chân đơn giản và tốt hơn.

2. Cách trị sẹo thâm ở chân do tổn thương ngoài da
Để có cách trị sẹo ở chân triệt để, do nguyên nhân này bạn có thể sử dụng những cách sau:
Nghệ tươi hoặc kem nghệ: sử dụng nghệ tươi chà nhẹ vào vết sẹo hoặc sử dụng kem nghệ là 1 bí quyết trị sẹo thâm đơn giản hiệu quả. Chú ý: nghệ chỉ có thể chữa sẹo thâm trong trường hợp sẹo mới hoặc vừa lên da non
Rau má: đắp lá rau má giã dập lên vết sẹo hằng ngày có thể là một bài thuốctrị sẹo thâm triệt đểđơn giản mà hiệu quả
Cách chữa sẹo thâm ở chân bằng chanh: chanh có tác dụng tẩy trắng nhẹ, bạn có thể tắm bằng chanh và dùng các lát chanh chà lên vết sẹo, tuy nhiên không nên quá lạm dụng vì chanh có chứa các axit tự nhiên có thể làm da mỏng đi và suy yếu, dễ bắt nắng, thâm sạm.

Cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả từ mẹo vặt dân gian trên, bạn nên lưu ý phải kiên trì thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý bảo vệ chân cẩn thận, hiểu làn da của mình để tránh gây ra những tổn thương không đáng có dẫn đến sẹo thâm nhé!

Xem thêm:>>>>> tri seo tham mun
>>>>> trị sẹo bỏng lâu năm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top