• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị sẹo lồi ngay tại nhà bạn

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Áp dụng trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên là bạn có thể trị ngay tại nhà của mình. Hiện nay có nhiều phương pháp trị sẹo lồi khác nhau như dùng kem trị sẹo, trị sẹo lồi bằng laser,... nhưng nhình chung mọi người thích dùng các phương pháp thiên nhiên hơn bởi tính tiện dụng, an toàn và dễ thực hiện.



Sử dụng ngải cứu

Ngải cứu là loại rau rất thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày, ngải cứu được dùng nhiều trong các bài thuốc dân gian. Ngải cứu có nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời, đặc biệt là đối với phụ nữ. Trong cây ngải cứu có chứa thành phần chống oxy hóa với tác dụng làm lành và phá vỡ các mô sẹo. Chính vì vậy, rau ngải cứu được nhiều người áp dụng để điều trị sẹo lồi. Bạn có thể dùng cây ngải cứu tươi giã nát rồi đắp lên vùng da bị sẹo trong thời gian lâu dài sẽ giúp làm giảm sẹo.



Sử dụng hàng tây trị sẹo lồi

Hành tây được biết đến là loại thảo dược tự nhiên có nhiều công dụng, trong đó nhiều người sử dụng hàng tây để trị sẹo lồi, bởi trong hành tây có chất chống viêm, giảm thâm sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu và ức chế sự phát triển của sẹo. Bạn có thể sử dụng hành tây ở dạng gel để bôi lên vùng da bị sẹo hằng ngày. Nếu bạn dị ứng với hành tây thì hãy ngưng sử dụng và áp dụng các biện pháp khác nhé.



Sử dụng rau má

Rau má được biết đến là một loại thảo dược truyền thống có thể chữa trị những bệnh về da. Rau má có tính lành và mát nên được nhiều người ưa thích và sử dụng. Nhiều người còn truyền tai nhau bí quyết trị sẹo lồi từ cây rau má, bởi trong rau má có chứa các hợp chất giúp tăng cường lưu thông máu dưới da, đồng thời ức chế việc sản sinh collagen trong các mô sẹo, tăng cường chất chống oxy hóa. Công thức trị sẹo lồi với rau má khá đơn giản: Rau má rửa sạch, ngâm nuốc muối sau đó xay nát ép lấy nước và uống, phần bã rau má bạn đắp lên vùng da bị sẹo lồi. Cách này sẽ giúp bạn vừa làm đẹp da vừa của thiện được sẹo lồi trên da.



Xem thêm điều trị seo lồi >> http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-seo/tri-seo-loi-nhanh-chong-voi-laser-co2-fractional.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top