• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị sẹo lõm tự nhiên và không gây hại cho da

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm lần lượt kéo đến trên mặt bạn là do hậu quả của việc điều trị mụn trứng cá không đúng cách. Có rất nhiều cách để có thể xóa, làm mờ sẹo tuy nhiên làm sao để có thể điều trị sẹo lõm lâu năm tự nhiên mà không gây hại cho làn da của bạn?



Nước chanh có thể trị sẹo lõm



Trong thành phần của chanh có chưa lượng axit citric (1 phần của nhóm AHA) lớn do đó chanh là 1 trong những loại có khả năng tuyệt với để giảm sẹo. Nước cốt chanh rất hữu hiệu trong việc cải thiện các vết sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn đầu đen gây ra.



Cách dùng : Vắt 1 quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước.

Thực hiện : 1 -2 tuần /1 lần.



Đây là 1 trong những cach tri seo lom tren mat, sẹo thâm được nhiều người dùng và mang lại hiệu quả khá tốt.



Ăn cà chua



Cà chua là 1 trong những loại củ quả giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo mụn.



Lòng trắng trứng



Không chỉ là nguyên liệu dùng để nuôi dưỡng làn da bị lão hóa, mà thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị sẹo do mụn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước cũng là một cách trị sẹo lõm hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top