• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Trị mụn nhanh và hiệu quả từ dâu tây

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Dâu tây một loại trái cây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dâu tây được ví như thần dược trong việc làm đẹp và trị mụn. Với đặc tính dịu nhẹ và mài mòn, dâu có thể loại bỏ bụi bẩn bị tắc nghẽn, làm thông thoáng lỗ chân lông. và làm sạch bề mặt da khiến da trắng sáng mịn màng.

Bên cạnh đó cà rốt cũng là một nguyên liệu nổi tiếng để trị mụn, khi kết hợp với sữa tươi và dâu tây sẽ đem tới

Cách điều trị mụn bọc hiệu quả với hỗn hợp dâu tây và cà rốt

Chuẩn bị:

3 quả dâu tây

1/2 củ cà rốt

3 thìa sữa tươi

Cách thực hiện:

Bạn thực hiện rửa sạch dâu tây và cà rốt, sau đó thì nghiền nhuyễn dâu tây và cà rốt, tiếp theo bạn thực hiện trộn đều với sữa để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sử dụng hỗn hợp đã tạo được đắp lên mặt và những vùng mụn bọc, và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong một vài phút, để trong 10 – 15 phút rồi sau đó rửa sạch.

Có thể bạn quan tâm : lam sao de tri mun cam hiệu quả?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top