• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Trẻ sơ sinh có bị lây bệnh lậu từ mẹ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho cuộc sống gia đình. Chính vì vậy đã có rất nhiều câu hỏi xung quanh bệnh lậu trong đó câu hỏi trẻ em có bị lây bệnh từ mẹ không là rất được quan tâm nhất. Hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.



Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh, sống trong điều kiện ấm ẩm nên bệnh phát triển rất mạnh. Các dấu hiệu bệnh lậu chủ yếu chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, có dịch mủ chảy ra bất thường, ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng. Ở nữ giới các dấu hiệu không điển hình như nam nên chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.
Do mọi người không biết về triệu chứng bị lậu, nên không thể phát hiện được bệnh kịp thời. Tìm hiểu về những nguyên nhân lây lan của bệnh lậu sẽ giúp cho mọi người có thể phòng tránh bệnh lậu tốt nhất. Những con đường lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu như:
-Do quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu là nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu.
- Khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì những vi khuẩn này sẽ xâm nhập ngay sang cơ thể người khỏe mạnh và phát triển thành bệnh.
- Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh như khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh… cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao.
- Chị em mang bầu mà bị bệnh lậu và không được điều trị hoặc điều trị không kịp thời thì khi sinh thường những khuẩn lậu ở âm đạo, âm hộ sẽ xâm nhập vào cơ thể trẻ và gây nhiễm trùng mắt thậm chí là mù lòa ở trẻ nhỏ.
Tham khảo thêm: điều trị bệnh lậu mãn tính



Phụ nữ mang thai mà không được điều trị triệt để sẽ lây sang cho con khi sinh thường và dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Nếu còn bất kì băn khoăn gì chữa trị bệnh lậu, về phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top