• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Trường Đại học Vinh tôn vinh 9 tân giáo sư, phó giáo sư

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 19/11, Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016).

Tiết mục văn nghệ của sinh viên Nhà trường.
Diễn văn lễ kỷ niệm do GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: "Ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày đội ngũ nhà giáo được Đảng và nhân dân ta trọng thị, tôn vinh; ngày truyền thống "Tôn sư trọng đạo" sáng ngời được khơi dậy trong tình cảm nhân dân và trong bản sắc văn hoá tốt đẹp của dân tộc.

Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm cũng trở thành một ngày hội văn hoá tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là ngày chúng ta đón nhận nguồn tình cảm tốt đẹp của xã hội đối với trường Đại học Vinh và tập thể các thầy cô giáo.


Lãnh đạo trường Đại học Vinh tặng hoa cho các giáo sư của các trường đại học và Viện hàn lâm khoa học Ba Lan đang công tác tại trường.
Trong thời gian tới, trường Đại học Vinh tiếp tục tập trung tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; không ngừng cập nhật, đổi mới toàn diện nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo và cơ chế quản lý để thiết thực hơn, đáp ứng tốt hơn, sát hợp hơn với nhu cầu của người học, yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; phấn đấu trở thành trường đại học trọng điểm quốc gia.

Tôn vinh các nhà giáo vừa được phong hàm giáo sư, phó giáo sư.
Dịp này, Trường Đại học Vinh tặng hoa và quà cho các giáo sư đến từ các trường Đại học Tổng hợp Wazsawa , Zielona Gora (Ba Lan) và Viện hàn lâm khoa học Ba Lan đang công tác tại trường; tôn vinh và chúc mừng các 9 nhà giáo được phong học hàm Giáo sư Phó Giáo sư, 1 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 13 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục", 3 cá nhân được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng...
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top