• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Trước bão, người dân giải cứu cá heo mắc cạn

HMO

Administrator
Staff member
Sáng sớm, nhiều người dân ra biển để đưa thuyền bè vào trú bão, họ bất ngờ phát hiện một chú cá heo nằm mắc cạn trên mép biển.


Ngư dân xã Diễn Hải đang giải cứu con cá heo
Theo đó vào khoảng gần 9h sáng 16/7, nhiều người dân xóm 4, xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu, Nghệ An đã phát hiện một chú cá heo bị mắc cạn, đang còn sống ở trên mép biển.

Ngay sau đó, họ đã nhanh chóng đến giải cứu và đưa chú cá heo ra biển. Rất may, vì phát hiện và giải cứu kịp thời nên chú cá heo đã sống và bơi ra biển.

Bà Ninh trú xóm 4, xã Diễn Hải- người đầu tiên phát hiện con cá này cho biết, con cá nặng khoảng 50kg, dài gần 2m, đang rất khỏe.


Con cá đang rất khỏe, bị mắc cạn trên bờ biển.
Cũng theo bà Ninh, cách đây mấy ngày ở bãi biển xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu, người dân cũng phát hiện một con cá lạ chết trôi dạt vào bờ.
Theo Diễn Kim (Dân Việt)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top