• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TPHCM: Các bến xe xuất quân phục vụ tết 2017

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 15.1, tại bến xe miền Tây, các bến xe trên địa bàn TPHCM cùng các doanh nghiệp vận tải đã ra quân cho chiến dịch phục vụ Tết Đinh Dậu 2017.

Lượng hành khách xuất bến tại các bến xe trên địa bàn thành phố ước đạt 1,4 triệu trong 20 ngày cao điểm Tết
Kế hoạch phục vụ tết dự kiến kéo dài 20 ngày, lượng hành khách xuất bến tại các bến xe trên địa bàn thành phố đạt 1,4 triệu. Trong đó, cao điểm hai bến xe miền Đông và bến xe miền Tây phục vụ hơn 50 ngàn lượt khách/ngày mỗi bến và tổng lượng hành khách qua các bến xe đạt 130.000 lượt/ngày.

Ông Lê Văn Khoa - Phó Chủ tịch UBND TPHCM phát lệnh xuất quân sáng ngày 15.1
Năm nay để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân, các bến xe đã sớm có sự chuẩn bị, lên phương án phục vụ trong mọi tình huống, đảm bảo phục vụ hành khách an toàn, chu đáo, không để bất kỳ trường hợp nào không thể về quê ăn Tết vì không có vé. Đảm bảo công tác an ninh trật tự, sạch đẹp trong bến và đảm bảo an toàn giao thông, không để ùn tắc trước các bến xe…

Dịp này, Samco phối hợp với Sở Giao thông vận tải phát động phong trào thi đua “20 ngày phục vụ vận tải hành khách đường bộ và chăm lo cho công nhân viên chức lao động trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017”.


Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng đã đến tham dự và tặng quà cho 10 hộ dân nghèo trên địa bàn quận Bình Tân.
Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng đã đến tham dự buổi lễ và thăm hỏi, tặng quà cho từng hành khách trên chuyến xe về Cần Thơ; thăm hỏi và động viên các tài xế và tặng quà cho 10 hộ dân nghèo trên địa bàn quận Bình Tân.
Theo LĐO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top